Apple cập nhật iOS 5 nhưng không sửa lỗi pin

Bản beta thứ 2 của Apple iOS 5.1 đã ra mắt với việc sửa lỗi ứng dụng Bản đồ và các tính năng mới, nhưng không có manh mối nào về việc giải quyết vấn đề pin cho các thiết bị di động.

Apple cập nhật iOS 5 nhưng không sửa lỗi pin

Được cung cấp cho các nhà phát triển đã đăng ký, iOS 5.1 beta 2 là hỗn hợp bao gồm sửa lỗi về các biểu tượng ứng dụng và khắc phục việc bị treo máy khi sử dụng tính năng "lắc để chuyển bài hát."

Ngoài ra, iOS 5.1 mới còn cung cấp tính năng cho phép bạn xóa các bức ảnh cá nhân từ Photo Stream trong bất kỳ thiết bị iOS nào của bạn.

Phiên bản hệ điều hành mới đã được kỳ vọng có thể giải quyết được vấn đề pin, nhưng.cho đến nay, vẫn chưa có thông tin gì về khả năng này.

Công ty đã phải đối mặt với một thời gian khó khăn để giải quyết vấn đề pin vì ý kiến phải hồi đầu tiên về điều này xuất hiện không lâu sau khi iOS 5.0 được phát hành. Apple đã nhanh chóng tung ra iOS 5.0.1 với hy vọng sẽ giải quyết được vấn đề. Tuy nhiên, bản cập nhật cho kết quả hỗn hợp: một số người dùng nói rằng nó sủa được lỗi pin nhiều ý kiến khác vẫn cho biết nó không có tác dụng, thậm chí là tồi tệ hơn.

Apple đã thừa nhận lỗi này ngay sau khi phát hành 5.0.1, và nói rằng sẽ tiếp tục điều tra "một số vấn đề còn lại."

Lỗi về pin của các thiết bị chạy iOS 5 đã trở thành điểm yếu của Apple và là điều bị người dùng phàn nàn nhiều nhất. Hy vọng công ty sẽ đưa ra được biện pháp cho vấn đề này một cách nhanh chóng khi năm mới đang tới gần.

Thứ Tư, 14/12/2011 12:10
31 👨 129
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp