AOL tung ra Netscape 8.0.2 đã được vá lỗi XML

AOL đã tung ra bản sửa lỗi mới nhất dành cho trình duyệt web Netscape 8, trong đó lỗi “phá hỏng” định dạng XML của Internet Explorer đã được khắc phục.

Bản sửa lỗi Netscape 8.0.2 chủ yếu khắc phục được lỗi phá hỏng định dạng xem XML của Internet Explorer mà Microsoft đã “tố cáo” rằng Netscape cố tình “chơi” Internet Explorer ngay từ hồi Netscape 8.0 mới tung ra. Quả thật lỗi này đã xóa trắng toàn bộ màn hình thể hiện file XML cũng như tính năng đọc tin RSS trên trình duyệt Internet Explorer khi Netscape 8 được cài vào máy.

Đây là bản sửa lỗi thứ 2 mà AOL tung ra trong tháng này. Một ngày sau khi chính thức tung ra Netscape 8, AOL cũng đã phải tốc hành tung ra bản vá một số lỗi bảo mật nghiêm trọng.

AOL cho biết rằng khi sửa lỗi dựng trang XML, họ cũng tiến hành sửa lỗi thể hiện định dạng tài liệu mà Internet Explorer hay mắc phải, tức đã hoàn thiện trình duyệt Netscape thêm một bước. Đại diện của Microsoft không đưa ra bình luận gì về vấn đề trên. Trước khi lỗi XML chưa được khắc phục trên Netscape, Microsoft luôn khuyên người dùng nên gỡ bỏ Netscape 8 ra khỏi máy và sửa chữa lại Registry.

Ngoài ra phiên bản Netscape 8.0.2 cũng được gia tăng một số tính năng trình diễn và khắc phục được nhiều lỗi khác đã từng tồn tại.

Tuy nhiên quá trình cập nhật lại cho Netscape 8 cũng gây khó chịu cho không ít người dùng vì quá trình tải về Netscape 8.0.2 luôn luôn bị đứt giữa chừng.

Người hâm mộ trình duyệt Netscape có thể vào đây để tải Netscape 8.0.2 về dùng. Qua thử nghiệm tại Việt Nam, quá trình tải Netscape 8.0.2 về máy vẫn bình thường.

Thứ Hai, 20/06/2005 08:40
31 👨 74
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp