AOL phát hành trình ứng dụng bảo mật

Nhằm tăng cường chế độ bảo mật tốt hơn cho người dùng của mình, AOL vừa qua đã phát hành trình ứng dụng bảo mật mang tên Safety và Security Center có khả năng bổ sung các lỗ hổng của Windows với trình chống virus, spyware và tường lửa.

Internet ngày càng trở nên nguy hiểm với sự gia tăng hơn bao giờ số lượng virus, sâu và phần mềm độc hại khiến người dùng đứng trước các nguy cơ bảo mật cao. AOL đã hợp tác với McAfee để cung cấp công cụ quét virus và tường lửa, được thiết kế để bảo vệ cho cả người dùng dial-up lẫn Internet băng thông rộng. AOL Spyware Protection 2.0, tận dụng công nghệ PestPatrol của Computer Associate để gỡ bỏ 28000 loại spyware và các chương trình độc hai khác.

Tận dụng các tính năng giống với AOL Explorer và Netscape, Safety và Security Center cùng có khả năng chống phishing, ngăn chặn truy xuất đến các website đáng nghi. AOL tiếp tục kết hợp với một số đối tác để giữ danh sách cập nhật của các liên kết website bị nhận dạng là phishing và cũng chọn lọc các thông báo của các hành vi đáng nghi ngờ từ người dùng.

Bộ quản lý Parental Controls cũng được tích hợp cho phép cha mẹ có thể giới hạn con em mình truy cập vào các website được xác định. Cha mẹ có thể thiết lập giờ sử dụng Net và theo dõi mức độ sử dụng web của con cái họ với AOL Guardian.

Giống như Microsoft tích hợp Security Center trong Windows Service Pack 2, AOL Safety và Security Center bao hàm các tính năng độc đáo hiển thị thông tin của các phần mềm từ AOL trên máy tính của người dùng. Bộ quản lý trung tâm này sẽ hiển thị trang thái bảo vệ spyware cũng như quản lý các popup.

Mặc dù AOL Safety và Security Center là một trình ứng dụng đơn lẻ độc lập, nhưng nó chỉ được cung cấp cho các người dùng đăng ký sử dụng các dịch vụ của AOL. Người dùng AOL đang sử dụng phiên bản 8.0 hoặc hơn có thể tải về miễn phí tại đây. Những thiết lập hiện tại của Parental Controls và bảo mật sẽ được nhập từ AOL client vào Safety và Security Center, theo như AOL cho biết.

THANH TRỰC

Thứ Hai, 05/12/2005 05:49
31 👨 53
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp