AOC ra mắt siêu phẩm màn hình “không biên giới”

Hãng màn hình nổi tiếng thế giới AOC vừa giới thiệu dòng màn hình vi tính cao cấp 67ID với khung viền làm bằng hợp kim siêu mỏng chỉ 2mm.

AOC ra mắt siêu phẩm màn hình “không biên giới”

Bên cạnh đó, dòng màn hình này cũng được trang bị hàng loạt công nghệ tiên tiến nhất như công nghệ FPR 3D, giao tiếp HDMI 1.4a và khả năng chuyển đổi hình ảnh 2D sang 3D một cách dễ dàng… Sản phẩm sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Borderless - Sáng tạo để giải phóng tầm nhìn

Với công nghệ sản xuất màn hình ngày càng phát triển, những chiếc màn hình siêu mỏng liên tục xuất hiện phá vỡ những kỷ lục trước đó. Nó tiếp tục trở thành thách thức đối với các nhà sản xuất màn hình, buộc họ phải vượt qua cả những lằn ranh dù mong manh nhất. Dẫn đầu xu hướng sáng tạo không biên giới này phải kể đến AOC, một trong những nhà sản xuất màn hình lớn nhất thế giới.

Thuật ngữ “Borderless” như tuyên ngôn sáng tạo mới được hãng đưa ra cho các nhà thiết kế và giới tiêu dùng sành điệu sẽ thỏa sức chiêm ngưỡng các sản phẩm của series 67ID – thế hệ màn hình tiên tiến nhất hiện nay với khung viền dường như không còn hiện hữu, chỉ 2mm. Với việc giải phóng tầm nhìn, mở ra một tầm nhìn mới không còn những ràng buộc xưa cũ, AOC đã hé lộ sự xuất hiện của một thế hệ màn hình mới sẵn sàng cho một tương lai đầy thách thức phía trước.

AOC ra mắt siêu phẩm màn hình “không biên giới”
Màn hình AOC series 67ID với khung viền siêu mỏng 2mm

Thiết kế tinh tế thách thức mọi không gian

Màn hình AOC Series 67ID xứng đáng là một điểm nhấn sang trọng trong nội thất nhà bạn với những thiết kế ấn tượng. Chân đế phủ kim loại khắc rãnh, ốp lưng màu đen toát lên vẻ sang trọng, hệ thống cổng kết nối và bảng điều khiển được sắp xếp một cách tinh tế tạo sự thuận tiện tuyệt đối cho người sử dụng. Một trong những ý tưởng thú vị mà AOC đưa vào trong thiết kế là chân đế màn hình độc đáo có thể tháo lắp, thách thức mọi giới hạn của không gian và luôn làm hài lòng nhu cầu sáng tạo của người dùng.

AOC ra mắt siêu phẩm màn hình “không biên giới”

Công nghệ AH-IPS - Bước tiến mới cho chất lượng hình ảnh ưu việt

Không chỉ sáng tạo trong đường nét thiết kế siêu mỏng, AOC còn mang lại một cái nhìn mới về hình ảnh khi ứng dụng và nâng cấp công nghệ hiển thị AH-IPS (Advanced High-Performance In-plane Switching) trên các màn hình thuộc series 67ID.

AOC ra mắt siêu phẩm màn hình “không biên giới”

Trên nền tảng IPS, AOC đã phát triển công nghệ AH-IPS (Advanced High Performance IPS) với hiệu suất cao hơn và ứng dụng thực tế vào dòng màn hình mới 67ID. AH-IPS giúp màn hình có độ trong chuẩn cùng gam màu sắc nét, từ đó truyền hình ảnh đến mắt người xem tốt hơn và tiết kiệm điện năng tối đa.

Tương thích cao với các thiết bị phát 3D mới nhất

Hiện nay, HDMI đã trở thành một tiêu chuẩn không thể thiếu trên bất cứ thiết bị trình chiếu hiện đại nào. Điểm nổi bật của chuẩn kết nối HDMI 1.4a mới nhất là hỗ trợ thêm 3D, mở rộng không gian màu, hỗ trợ kết nối Ethernet 100Mb/s, kênh âm thanh (Audio Return Channel) và một số các tính năng khác. Tại sao HDMI 1.4a hoàn thành từ lâu nhưng gần đây mới được ra mắt? Vì đây thật sự là thời điểm chín muồi khi các màn hình 3D, máy chiếu 3D đang dần trở nên phổ biến. Được trang bị cổng HDMI 1.4a mới nhất, màn hình AOC series 67ID luôn sẵn sàng trình chiếu những hình ảnh 3D từ các thiết bị như đầu DVD Blue-ray hay các máy chơi game như X-Box 360, PS3 với sự sắc nét và tươi sáng nhất mà người dùng có thể trải nghiệm.

AOC ra mắt siêu phẩm màn hình “không biên giới”

AOC đã tạo ra công nghệ màn hình 3D không chập (Flicker Free Solution), đi kèm mắt kính 3D phân cực cho hình ảnh tươi sáng hơn với giá cả cực kì hợp lý. Đáng chú ý là khi sử dụng màn hình AOC để trải nghiệm phim 3D hoặc chơi game, người xem sẽ không gặp các hiện tượng như nhức đầu, mỏi mắt như khi sử dụng các loại công nghệ 3D khác. Bất ngờ hơn khi dòng màn hình mới này còn có thể chuyển đổi hình ảnh 2D sang 3D một cách nhanh chóng chỉ với một một nút bấm duy nhất trên màn hình.

Hiện màn hình AOC đang khuyến mãi tặng mouse Genius NS 110X trị giá 90.000 đồng. Chương trình kéo dài đến hết ngày 9/11/2012 (hoặc đến khi hết quà), áp dụng cho các dòng 43ID, 51ID, 53ID, 62ID. Tất cả các màn hình vi tính AOC đều được bảo hành chính hãng 3 năm.

Thứ Bảy, 01/12/2012 10:01
31 👨 353
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp