AOC chuẩn bị bán màn hình 3D vào Việt Nam

Hãng sản xuất màn hình AOC (Đài Loan) sẽ bán màn hình 3D cỡ 23-27 inch vào thị trường Việt Nam từ tháng 7 tới, theo tiết lộ của Giám đốc sản phẩm khu vực Châu Á-Thái Bình Dương của AOC tại sự kiện “AOC Go 2011” tổ chức ở Xiamen, Trung Quốc.


Họp báo “AOC Go 2011” tại Xiamen, Trung Quốc. (Ảnh: N.Hương)

Hội thảo “AOC Go 2011” diễn ra trong 2 ngày 19, 20/4 với sự tham gia của báo giới và các nhà phân phối các nước trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, gọi tắt là APMEA (Asia Pacific, Middle East, Africa).

Năm 2010 được đánh giá là năm thành công của AOC với lần đầu tiên dẫn đầu về thị phần màn hình máy tính khu vực Châu Á-Thái Bình Dương. Trong năm 2010, mặc dù thị trường màn hình toàn cầu chứng kiến sự giảm sút về doanh số nhưng, AOC không những vượt kỳ vọng về doanh số mà còn tăng 60%, đạt 16 triệu chiếc.

Về kế hoạch kinh doanh tại Việt Nam, ông Tony Li, Giám đốc sản phẩm AOC Châu Á-TBD cho hay, Việt Nam là một thị trường quan trọng của AOC trong chiến dịch mở rộng thị phần hãng. Trước xu hướng mới nổi 3D, đại diện AOC cũng cho biết sẽ bán màn hình 3D với công nghệ chuyển đổi hình ảnh từ 2D sang 3D vào thị trường Việt Nam từ tháng 7 tới. Màn hình 3D của AOC sẽ có kích thước 23-27 inch, giá bán hiện chưa được công bố.

Hình ảnh các mẫu màn hình mới và nhà máy sản xuất AOC tại Xiamen:


Các mẫu màn hình mới của AOC.

3
Màn hình đón đầu bộ phim X-men first class 2011 sẽ công chiếu vào mùa hè này.


Màn hình LED mỏng manh.


Việt Nam nằm trong danh sách những thị trường đầu tiên của dòng màn hình X-Men.


Màn hình Multi-touch sắp được ra mắt.


Tại nhà máy sản xuất màn hình AOC ở Xiamen, Trung Quốc.

Thứ Sáu, 22/04/2011 20:53
31 👨 127
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp