Anonymous ra "tối hậu thư" cho công ty game Zynga

Những tin tặc dưới trướng Anonymous đã đưa ra lời đe dọa đối với công ty phát triển game xã hội Zynga, vì hãng này đã “dám” lên kế hoạch sa thải 5% tổng lực lượng lao động của họ, cũng như có chính sách đối đãi không ra gì dành cho giới phát triển.

Anonymous ra "tối hậu thư" cho công ty game Zynga

Anonymous tỏ ra rất giận dữ, và gọi Zynga là một “sự lăng mạ” đối với người dân, và là “kết thúc của thị trường game nước Mỹ.”

Để “răn đe,” nhóm tin tặc nói trên dự định sẽ tung ra các tài liệu mật mà họ khai thác được, trong đó cho biết Zynga muốn chuyển sang thuê các nhân viên ở những nước có tình hình tài chính thuận lợi hơn.

Chưa dừng lại ở đó, Anonymous còn khẳng định, nếu như Zynga không từ bỏ các kế hoạch của họ thì các tin tặc sẽ tiến hành tung ra tất cả các trò game mà họ đánh cắp được từ những máy chủ của Zynga để mọi người có thể chơi miễn phí.

Và thời hạn chót mà nhóm tin tặc đình đám thế giới dành cho nhà phát triển game “FarmVille” thay đổi quyết định là ngày 5/11 tới đây.

Lúc trước, Anonymous cũng đã từng đe dọa tấn công nhiều doanh nghiệp khác như Facebook, cho dù trên thực tế thì nhóm tin tặc này cũng không gây được nhiều ảnh hưởng tới những công ty đó.

Thứ Năm, 01/11/2012 10:27
31 👨 122
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp