Ảnh Droid Fighter của Motorola rò rỉ

Sản phẩm có thiết kế tương tự với model Droid Razr. Tuy nhiên, không còn bộ phím cảm ứng ở mặt trước, nhiều khả năng chạy sẵn Android 4.0.

Ảnh Droid Fighter của Motorola rò rỉ
Droid Fighter (bên trái) đặt cạnh Droid Razr. (Ảnh: Mfunz).

Thành viên mới nhất trong "gia đình" Android của Motorola vừa lộ diện. Máy có tên mã Droid Fighter, chưa được Motorola xác nhận nhưng đã xuất hiện trong một bức ảnh chụp chung với mẫu Droid Razr.

Chi tiết về sản phẩm chưa được tiết lộ nhiều. Tuy nhiên, có thể thấy dãy phím cảm ứng của Android ở phần dưới màn hình đã biến mất (thay vào đó là logo của nhà mạng Verizon, Mỹ). Nhiều khả năng Fighter sẽ có thiết kế phím trong màn hình giống với mẫu Galaxy Nexus, đồng nghĩa với Android 4.0 Ice Cream Sandwich ngay khi xuất xưởng.

Theo Phone HK, sản phẩm sử dụng màn hình rộng 4,6 inch, độ phân giải HD và có cùng cỡ pin với mẫu Droid Razr Maxx (phiên bản mở rộng dung lượng pin của Droid Razr). Nếu thông tin này được xác nhận, Fighter sẽ gia nhập danh sách những smartphone cao cấp có thời lượng pin khủng hiện nay, lên tới 3.300mAh.

Sản phẩm có thể ra mắt vào trung tuần tháng 4 năm nay, tuy nhiên cả Motorola lẫn Verizon đều chưa lên tiếng về thời gian này.

Thứ Ba, 20/03/2012 10:57
31 👨 95
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp