Angry Birds mừng sinh nhật 5 tuổi

Vậy là những "chú chim điên" đã tròn 5 tuổi kể từ ngày phiên bản đầu tiên được hãng Rovio phát hành. Cùng với kỉ niệm sinh nhật là bản cập nhật bản mới cho nền tảng Windows Phone.

Tải Angry Birds cho Windows

Tải Angry Birds cho iOS

Tải Angry Birds cho Android

Tải Angry Birds cho Windows Phone

Angry Birds mừng sinh nhật 5 tuổi với bản cập nhật mới cho Windows Phone

Bản update này đem lại một chương mới với nhiều màn chơi khác nhau lấy bối cảnh dựa trên những tấm artwork của những người hâm mộ trò chơi. Sau đây là thông báo chính thức của Rovio về phiên bản cập nhât cho nền tảng Windows Phone:

"Vậy là chúng tôi đã tròn 5 tuổi và chúng tôi sẽ ăn mừng điều này với những người hâm mộ những chú chim điên. Hãy thưởng thức 30 màn chơi lấy ý tưởng từ những tấm fan art của người hâm mộ. Chúng tôi đã nhận được hàng ngàn bức tranh gửi về từ khắp nơi. Vì thế, hãy hoàn tất tất cả màn chơi để có thể chiêm ngưỡng bức tranh giành chiến thắng. Có thể đó là của bạn đấy!"

Đây là một tin không thể vui hơn cho người dùng HDH Window Phone khi phiên bản gốc nay đã có hơn 300 màn chơi. Vào tháng 11 năm ngoái, Rovio cũng đã phát hành miễn phí tất cả các phiên bản Angry Birds trên nền tảng HDH này.

Thứ Năm, 26/03/2015 10:21
31 👨 143
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp