Angry Birds Epic đã có mặt trên Android, iOS, WP

Chúng ta chắc đều đã một lần từng nghe đến trò chơi Angry Birds, đây là trò chơi đươc phát hành bởi hãng Rovio lấy ý tưởng từ những chú chim giận giữ, hãng Rivio đã tung ra rất nhiều phiên bản khác nhau của trò chơi Angry Birds trên nhiều nền tảng khác nhau.

Angry Birds Epic đã có mặt trên Android, iOS, WP

Tin mừng đến với những người thích game Angry Birds, hôm nay đã có một phiên bản mới nhất mang tên Angry Birds Epic đã được hãng sản xuất tung ra thị trường.

Khác biệt hoàn toàn với những phiên bản trước của Angry Birds, thì phiên bản Angry Birds Epic mang đến cho người dùng nội dung và trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Nội dung chính là sự đối đầu giữa những chú chim giận giữ cùng những con lợn và đồng thời với cách chơi theo lượt hoàn toàn mới mẻ với người chơi Angry Birds từ trước tới nay.

Angry Birds Epic đã có mặt trên Android, iOS, WP

Với mỗi chú chim epic cũng tương tự như những phiên bản khác, những chú chim khác nhau sẽ có những khả năng độc đáo và điểm yếu của nó, do đó người chơi cần suy nghĩ để có thể chống lại được những lợn màu xanh lá nổi tiếng. Bạn sẽ được trải nghiệm qua những trận chiến đầy gay cấn, trò chơi đã hứa hẹn sẽ đem lại nhiều tiếng cười sảng khoái cũng như những giây phút thư giãn tuyệt vời với gia đình và bạn bè của bạn.

Các bạn có thể download game trên các nền tảng tại đây!

>>Angry Birds Epic cho Android.

>>Angry Birds Epic cho iOS.

>>Angry Birds Epic cho Windows Phone.

Thứ Sáu, 13/06/2014 08:07
41 👨 781
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp