"Angry Birds" có CEO mới

Hãng Rovio (Phần Lan), công ty đang sở hữu trò chơi nổi tiếng Angry Birds, vừa đưa ra thông báo hãng này đã chính thức chọn ông Pekka Rantala làm Giám đốc điều hành (CEO) mới.

"Angry Birds" có CEO mới
Mikael Hed (trái) sẽ nhường lại ghế CEO cho ông Pekka Rantala vào đầu năm 2015

Theo Reuters ngày 30.8, ông Pekka Rantala hiện đang là CEO của hãng nước giải khát Hartwall. Trước đây, ông cũng đã từng có 14 năm làm việc cho Nokia.

Còn ông Mikael Hed (CEO hiện tại, cũng là con trai của Chủ tịch hội đồng quản trị Kaj Hed) sẽ tham gia vào hội đồng quản trị của công ty Rovio và cũng sẽ đảm nhận vai trò làm chủ tịch của hãng phim hoạt hình Rovio.

Dự kiến, bộ phim hoạt hình đầu tiên của Rovio nói về những chú chim Angry Birds sẽ chính thức được công chiếu vào năm 2016.

Hiện tại, Angry Birds cũng đang là trò chơi có phiên bản chạy trên rất nhiều nền tảng di động như iOS, Android và Windows Phone. Đây cũng là trò chơi nằm trong "top 10" những trò chơi trên di động được nhiều người chơi nhất.

Dự kiến, việc "thay đổi quyền lực" sẽ chính thức được triển khai vào ngày 1.1.2015. Khi đó, ông Pekka Rantala sẽ có nhiệm vụ đẩy mạnh trò chơi Angry Birds với nhiều ý tưởng mới hơn, theo Reuters.

Download Angry Birds cho mọi phiên bản tại đây!

Thứ Hai, 01/09/2014 07:40
31 👨 75
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp