Android và iPhone có thể video call qua YM

Các phiên bản Yahoo Messenger mới nhất trên Android và iPhone đã cho phép người dùng di động Android có thể video call với iPhone và ngược lại.

Người sử dụng phần mềm Yahoo Messenger phiên bản 2.0.1 trên di động iPhone và 1.2.0.4237 trên di động Android đã có thể thực hiện cuộc gọi video call qua lại với nhau thông qua các kết nối mạng tốc độ cao như Wi-Fi và 3G.

Thử nghiệm trên mạng 3G cho thấy chất lượng cuộc gọi khá tốt dù chất lượng hình ảnh còn bị hạn chế, vỡ và hơi giật do tốc độ đường truyền chưa ổn định.


Trong phiên bản Yahoo Messenger mới nhất trên Android, ấn vào nút Menu người dùng sẽ thấy xuất hiện biểu tượng video để thực hiện cuộc gọi video call.


Còn trên Yahoo Messenger của iPhone, người dùng truợt khung chat xuống sẽ thấy biểu tượng webcam để thực hiện cuộc gọi video call.


Giao diện thực hiện cuộc gọi video call trên Android. Thử nghiệm sử dụng HTC Legend (không có camera phụ ở trước) nên chương trình thông báo người dùng cần phải quay máy ngược lại và sử dụng camera chính phía sau.


Chương trình Yahoo Messenger trên iPhone sẽ thông báo có một cuộc gọi video call.


Còn đây là lúc di động Android nhận cuộc gọi video call từ iPhone.


Phần mềm Yahoo Messenger mới nhất trên Android cũng có tính năng gửi hình ảnh và video từ di động.


Hoặc người dùng cũng có thể gửi dạng file khác có trên điện thoại thông qua chương trình chat của Yahoo.


Phiên bản Yahoo Messenger ở Android có chức năng video call trong thử nghiệm trên là 1.2.0.4237. Ngoài ra, người dùng di động Android cũng có thể thực hiện một cuộc gọi video call từ điện thoại tới chương trình YM trên máy tính cá nhân.

Thứ Tư, 17/11/2010 16:03
31 👨 669
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp