Android Market bổ sung tính năng mới hữu ích

Vừa qua, Google đã bổ sung tính năng mới hữu ích cho phiên bản web của gian hàng ứng dụng trực tuyến Android Market, cho phép người dùng lựa chọn lọc đánh giá ứng dụng theo kiểu từng mẫu thiết bị hoặc phiên bản ứng dụng.

Android Market bổ sung tính năng mới hữu ích

Chẳng hạn như khi người dùng bấm vào “Xem đánh giá” cho bất kỳ ứng dụng nào, người dùng sẽ thấy lựa chọn xem các đánh giá cho riêng phiên bản nào đó của ứng dụng, thay vì đánh giá chung cho ứng dụng đó (tính mọi phiên bản) như trước đây.

Ngoài ra, khi người dùng đăng nhập vào hệ thống, người đó có thể lọc đánh giá theo tiêu chí tất cả mọi thiết bị kết nối vào tài khoản của mình.

Điều này rất hữu ích khi người dùng muốn biết xem một ứng dụng hoạt động như thế nào trên một thiết bị cụ thể.

Những cải tiến của Android Market được coi là nét tích cực đáng chú ý, bởi trước đây gian hàng ứng dụng này thường giới hạn những lựa chọn gây khó khăn cho người dùng.

Theo thời gian, Google cũng chịu khó lắng nghe hơn và bổ sung thêm tính năng mới để người dùng dễ dàng hơn trong việc tìm ra những ứng dụng thích hợp.

Tuy vậy, loạt thay đổi tích cực của Android Market mới được triển khai ở phiên bản web, chứ chưa có ở phiên bản dành cho thiết bị di động, do vậy nếu dùng smartphone để truy cập, người dùng Android vẫn sẽ thấy thất vọng.

Thứ Ba, 13/12/2011 14:09
31 👨 164
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp