Android 4.3 gây nhiều lỗi cho Nexus 4

Dường như với mỗi lần một hệ điều hành di động được cập nhật và nâng cấp, ngoài các tính năng mới và các cải tiến còn có một phần không thể thiếu đó là... lỗi.

Android 4.3 gây nhiều lỗi cho Nexus 4

Ngay trong ngày ra mắt phiên bản Android 4.3 mới, Google cũng đồng thời phát hành bản cập nhật thông qua hình thức không dây đến với các thiết bị dòng Nexus, bao gồm Galaxy Nexus, Nexus 4, Nexus 7 và Nexus 10.

Kể từ đó những người dùng smartphone Nexus 4 đã bắt đầu gặp phải một số lỗi phần mềm. Ngay sau khi cài đặt, nhiều máy Nexus 4 không thể hoàn tất quá trình khởi động mà liên tục bị mắc kẹt ở màn hình với logo Google và logo Nexus. Một số người dùng khác vượt qua được bước này nhưng một vài tính năng nhỏ lại không hoạt động hợp lý, ví dụ như các phím mềm bị sai chức năng, khóa máy bằng mã số không có tác dụng.

Nghiêm trọng hơn, có trường hợp tốc độ xử lý của máy bị giảm sút tới mức không thể sử dụng được hoặc tính năng cảm ứng đa điểm không hoạt động. Ngoài ra, các lỗi còn lại được phản ánh bao gồm các vấn đề về sóng di động, ứng dụng và dữ liệu người dùng bị mất mát...

Một vấn đề khá nhức nhối nữa là sau khi cập nhật lên Android 4.3, một số máy Nexus 4 bị tăng nhiệt quá cao khi sử dụng. Giải pháp cuối cùng, có vẻ như giải quyết được vấn đề nhưng gây không ít "đau đớn" cho người dùng đó là reset máy.

Tất nhiên, không phải bất cứ người dùng nào cập nhật lên Android 4.3 cũng gặp phải những lỗi khó chịu như vậy. Tin vui là Google cho biết công ty đã nắm được một số lỗi và có thể sẽ tung ra một bản vá nhỏ trong thời gian ngắn, có thể là Android 4.3.1 để sửa các lỗi được thông báo.

Thứ Bảy, 03/08/2013 11:12
31 👨 306
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp