Android 4.2 Key Lime Pie chuẩn bị ra mắt

Hệ điều hành Android 4.2 có thể được Google công bố vào tháng tới. Kèm theo đó, LG có khả năng sẽ giới thiệu smartphone Optimus G Nexus.

Theo nguồn tin mới nhận được từ blog Android And Me thì Google sẽ cùng tổ chức một sự kiện với LG để công bố hệ điều hành mới Android 4.2 Key Lime Pie. Do đó, nhiều khả năng LG sẽ có cơ hội trình làng smartphone Optimus G Nexus (phiên bản Optimus G, nhưng sẽ chạy hệ điều hành Android 4.2).

Android 4.2 Key Lime Pie chuẩn bị ra mắt

LG Optimus G đã ra mắt vào tháng trước với một loạt các thông số kỹ thuật ấn tượng, bao gồm màn hình 4,7 inch WXGA, camera sau 13 megapixel, bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4 Pro 1.5GHz, 2GB RAM và 32GB dung lượng lưu trữ.


LG Optimus G có sức mạnh "đáng sợ" với bộ xử lý Qualcomm Snapdragon S4 Pro.

Nguồn Android And Me cũng cho biết Android 4.2 sẽ xuất hiện với danh nghĩa là một bản cập nhật của Android 4.1 (Jelly Bean). Hệ điều hành mới sẽ hỗ trợ quản lý năng lượng tốt hơn và cải thiện Google Play Store. Android 4.2 sẽ không có nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm trước đó.

Với sự xuất hiện của hệ điều hành mới, có thể thấy thị trường các smartphone Android đang có sự phân mảnh rõ rệt. Mới đây, Google đã tiết lộ trên trang thông tin dành cho các nhà phát triển của hãng rằng Android 2.3 (Gingerbread) (ra đời vào tháng 12 năm 2010) vẫn là phiên bản hệ điều hành phổ biến nhất chiếm đến 55,5% thị phần Android nói chung. Jelly Bean phiên bản mới nhất chỉ chiếm vỏn vẹn 1,8% thị phần tính đến nay.

Hiện tại, cả LG và Google vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về tính xác thực của hệ điều hành Android 4.2.

Thứ Sáu, 05/10/2012 15:22
31 👨 245
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp