Android 4.2.2 đang thử nghiệm trên Galaxy Nexus

Cách đây khoảng 2 tuần, VnReview đã đưa tin về bản cập nhật 4.2.2 Jelly Bean đang có mặt trên một số máy Nexus 4 của Brazil và Malaysia.

Android 4.2.2 đang thử nghiệm trên Galaxy Nexus

Hôm nay (ngày 6/2), bản cập nhật này được phát hiện đang chạy thử nghiệm trên một chiếc Samsung Galaxy Nexus và có thể sẽ sớm được ra mắt vào giữa tháng Hai.

Có thể đây chỉ là bản sửa lỗi và không mang nhiều tính năng mới, được Google tung ra trước khi hãng giới thiệu phiên bản Android Key Lime Pie (4.3 hoặc 5.0) tại hội nghị Google I/O diễn ra vào tháng Năm.

Nguồn tin từ trang công nghệ PhoneArena cho biết các nhân viên của Google đang thử nghiệm bản cập nhật 4.2.2 trên tất cả các thiết bị thuộc dòng Nexus, bao gồm Galaxy Nexus, Nexus 4, Nexus 7 và Nexus 10. Thông tin này cho thấy Google sắp sửa tung ra bản cập nhật đến tay người dùng.

Tuy nhiên, đây chỉ là bản nâng cấp sửa chữa những lỗi nhỏ và vấn đề lớn nhất được giải quyết là hiện tượng mất âm thanh khi sử dụng tai nghe Bluetooth với chiếc Nexus 7.

Bức ảnh cùng với một video của một chiếc Nexus 4 chạy Android 4.2.2 càng bổ sung tính xác thực của thông tin này. Theo đó, Google sẽ tung ra bản vá lỗi vào giữa tháng Hai, nghĩa là chỉ còn vài tuần nữa.

Thứ Tư, 06/02/2013 16:00
31 👨 245
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp