Android 4.1.2 cho Nexus 7 xuất hiện

Một số người dùng máy tính bảng 7 inch của Google được thông báo có cập nhật phần mềm mới giúp cải thiện hiệu suất, sửa lỗi và thêm chế độ màn hình ngang.

Android 4.1.2 cho Nexus 7 xuất hiện
Bản nâng cấp Android 4.1.2 thông báo trên Nexus 7.

Khi hệ điều hành Android 4.1 còn chưa thực sự phổ biến ngay cả trong những thiết bị mạnh nhất hiện nay như Samsung Galaxy S III hay HTC One X, hôm nay phiên bản mới 4.1.2 đã xuất hiện.

Các nguồn tin như Eetimes hay Androidpolice cho biết đây không phải là bản nâng cấp lớn nhưng nó cũng giúp tăng hiệu suất hoạt động, tăng tính ổn định của hệ thống, cải thiện một số lỗi nhỏ và đặc biệt là thêm chế độ xem ngang ở ngoài màn hình chủ.

Một số người sử dụng tại Australia cho hay đã nhận được thông báo cập nhật phần mềm mới trên mẫu Nexus 7 từ hôm qua với dung lượng 31,3 MB. Nguồn tin nói trên cũng cho biết các thiết bị khác như Galaxy Nexus, Nexus S và Motorola Xoom sẽ sớm được nâng cấp lên Android 4.1.2.

Android 4.1.2 cho Nexus 7 xuất hiện
Chế độ xem ngang ngoài màn hình chủ.

Android 4.1 Jelly Bean được ra mắt vào giữa tháng 7 vừa qua với nhiều nâng cấp đặc biệt là tăng độ mượt của giao diện lên gấp nhiều lần so với phiên bản cũ. Tuy nhiên, các thiết bị nâng cấp lên phiên bản này cũng đồng nghĩa với việc không còn được hỗ trợ flash chính thức từ Adobe.

Thứ Tư, 10/10/2012 08:50
31 👨 218
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp