Ampli tự chế phong cách xe đua Ferrari

Với bộ chassis kim loại mang tông màu đỏ đen cùng các chi tiết phủ Carbon, mẫu ampli đèn điện tử của nhóm GV Team SE đã gấy ấn ượng mạnh ở Sumo Contest 2010.


Tuy chỉ giành giải ba chung cuộc cũng như không giành được giải thưởng ampli có thiết kế đẹp nhất của ban giám khảo nhưng mẫu ampli đèn điện tử của nhóm GV Team SE vẫn rất được chú ý.


Với tông màu theo phong cách đỏ đen, lớp sơn bóng cùng bộ khung kim loại chắc chắn, mạnh mẽ, mẫu ampli này đã được nhiều người gọi vui là siêu xe Ferrari.


Đây là mẫu ampli đèn điện tử tự chế, dạng kéo đẩy (push-pull), sử dụng bóng GK71 và được làm hoàn toàn từ chính tay của những người chơi âm thanh trong nước.


Từ thiết kế bảng mạch, đo đạc, cuốn dây tụ, lắp ráp, thi công... rồi đến cả việc lên kiểu dáng, làm vỏ hay sơn vỏ...


Theo giới thiệu, bộ khung kim loại này đã được một thành viên của GV Team SE tự làm trong cả một tháng trời, từ khâu thiết kế cho tới sơn vỏ, cắt, hàn... Anh còn phủ carbon ở các chân đế đỡ và đồng hồ của ampli.


Mặt sau là cổng nguồn, đầu giắc nối ra loa. Người làm còn chăm chút tỉa các lỗ thoát hơi giúp cho "đứa con" của mình hoạt động hoàn hảo.


Dù sở hữu bộ chassis kim loại có phần gọn gàng, nhưng bảng mạch bên trong vẫn được sắp xếp rất an toàn, thoáng và mạch lạc thể hiện sự chuyên nghiệp của những người làm ra sản phẩm.


Mẫu ampli này đã được tận tay những người chơi âm thanh từ quận Gò Vấp và Tân Bình (TP HCM) mang ra Hà Nội để dự thi Sumo Contest tuần qua.

Thứ Hai, 20/12/2010 09:31
31 👨 493
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp