Ampli mono MBL C15 giá 15.000 USD

Sản phẩm hỗ trợ khuếch đại tín hiệu với công suất 500W tại trở 4 ohm mà vẫn giữ được tín hiệu đầu ra chuẩn xác và toàn vẹn.

MBL vừa bổ sung vào dòng sản phẩm cao cấp Corona của mình một ampli công suất mono mới mang tên C15, kế thừa những thiết kế tinh tế và các công nghệ hàng đầu từ hãng âm thanh hi-end Đức.

Ampli mono MBL C15 giá 15.000 USD
Thiết kế C15 tương tự với các model Corona khác.

C15 là sản phẩm thứ 5 sau các model Corona CDP C31, ampli tích hợp C51, ampli công suất C21 và pre-ampli C11, đều có phong cách thiết kế tối giản hóa các chi tiết, cổ điển nhưng vẫn rất bắt mắt và nổi bật. Theo nhà sản xuất, dù chỉ là mono ampli, C15 vẫn có kích thước khá đồ sộ với kết cấu chắc chắn, vững chãi.

Nổi bật trong các công nghệ được ứng dụng trên C15 là hệ thống khuếch đại tín hiệu analog tuyến tính LASA giúp âm thanh đầu ra luôn được giữ nguyên vẹn ở mọi dải tần mà không chịu ảnh hưởng bởi tải. Hơn nữa, tính năng này còn cân bằng các dải rất hiệu quả, đặc biệt là khi có sự thay đổi về âm lượng.

Chất lượng linh kiện được sử dụng trên MBL C15 cũng được chọn lọc kỹ lưỡng. Tất cả thành phần nguồn và biến áp không những được cách ly điện trường mà còn được cách từ nhờ bao bọc bởi một lớp kim loại đặc biệt. Về kết nối, sản phẩm hỗ trợ cả chuẩn balanced XLR và unbalanced RCA input, trong khi các tải ở đầu ra có thể nối theo cách single và bi-wiring. Một chức năng có tên MBL SmartLink network còn cho phép người dùng kết nối các thiết bị trong cùng dòng Corona.

Sản phẩm có mức giá tham khảo 15.000 USD và sẽ chính thức có mặt vào tháng 5 sắp tới

Thứ Hai, 19/03/2012 16:37
31 👨 162
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp