Ampli hybrid dùng pin

Sản phẩm mới của hãng Red Wine Audio còn là một monoblock ampli với chất lượng thiết kế cao và giá thành không hề rẻ.

Ampli hybrid dùng pin
Mặt trước khá đơn giản với núm âm lượng.

Red Wine Audio khá nổi tiếng tại Việt Nam với những dòng ampli cho headphone, tuy nhiên, nhà sản xuất âm thanh Mỹ còn thành công nhờ các thiết bị hi-fi chuyên nghiệp, như series Isabellina hay Signature... Theo thông tin trên trang web của hãng mới đây, Liliana sẽ là thế hệ ampli tiếp theo của Red Wine với nhiều thiết kế nổi bật, hữu dụng và đắt giá.

Về cấu trúc mạch, Liliana sở hữu thiết kế lai (hybrid) gồm hai tầng theo thứ tự đèn và bán dẫn riêng biệt. Tầng đầu tiên sẽ "đón" tín hiệu vào để bổ sung chất âm ấm áp đặc trưng chỉ tìm thấy ở các ampli đèn. Tầng này cũng được sử dụng mạch Class-A cho chất lượng âm thanh cao nhất, vì một sai sót nhỏ ở đây sẽ được khuếch đại lên gấp nhiều lần trong các xử lý sau. Tín hiệu sau đó sẽ đi đến tầng thứ hai, dùng mạch bán dẫn Class-AB MOSFET thiết kế chuyên biệt cho việc tăng công suất, cũng như tạo được độ động theo kịp với bất cứ nguồn âm phức tạp nào.

Ampli hybrid dùng pin
Tầng đèn được sử dụng cho âm thanh ấm áp.

Liliana còn được giới thiệu là một ampli tham chiếu với chất lượng cao nhờ vào các linh kiện được lựa chọn và sản xuất tỉ mỉ, cũng như thiết kế monoblock cao cấp. Theo đó, toàn bộ các module của một ampli sẽ được tách rời trong khoang chính, hơn nữa, hai kênh âm thanh sẽ được xử lý bởi hai ampli riêng biệt, tránh ảnh hưởng đến tín hiệu trong quá trình hoạt động.

Ampli Red Wine sẽ có khả năng cung cấp công suất RMS 115W trên mỗi kênh tại trở kháng 8 ohm. Sản phẩm có thể sử dụng pin LiFePO4 (LFP) tích hợp trên mỗi tầng xử lý khá độc đáo giúp cải thiện âm bass và mở rộng khoảng trung-cao. Kèm với đó, Lilianana cũng được trang bị mạch quản lý điện năng cho pin hoạt động ổn định, chính xác và lâu dài hơn.

Sản phẩm hiện có mức giá ưu đãi dịp ra mắt 5.600 USD cho một đôi ampli.

Thứ Tư, 18/04/2012 09:55
31 👨 280
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp