Ampli 'đa nhiệm' Bel Canto C7R

Bel Canto đưa cả hệ thống xử lý của dàn hi-fi vào một thiết bị duy nhất mà hứa hẹn vẫn trình diễn âm thanh rất chất lượng cao.

C7R có khả năng kết nối với nhiều nguồn tín hiệu.
C7R có khả năng kết nối với nhiều nguồn tín hiệu.

Xu hướng sử dụng thiết bị "tất cả trong một" của năm nay tiếp tục được Bel Canto khẳng định với ampli power kiêm pre-ampli, DAC, tuner và hỗ trợ đa dạng các nguồn tín hiệu khác nhau.

C7R được trang bị rất nhiều "chủng loại" input khác nhau với hai đầu vào SPDIF 24bit/192kHz, hai Toslink 24bit/192kHz, một USB 24bit/96kHz, Phono MM và cả Analog Line Level. Đầu ra gồm có cổng WBT Nextgen khá mới mẻ cùng cổng RCA và headphone thông dụng.

Theo đó, sản phẩm sẽ có khả năng kết nối với máy tính, thiết bị di động, đầu CD, TV, máy chơi game, hay thậm chí cả đầu đĩa than. Tuy nhiên, theo nhà sản xuất, tín hiệu đầu ra từ C7R vẫn được đảm bảo giảm thiểu nhiễu, biến dạng phát sinh trong quá trình hoạt động.

Thực tế người dùng chỉ cần làm hai việc để thưởng thức âm thanh Hi-Fi: kết nối nguồn với C7R và C7R với thiết bị phát mà không phải suy nghĩ nhiều về những thành phần phức tạp trong dàn âm thanh hi-end. Hơn nữa, sản phẩm còn rất tiết kiệm diện tích cho những phòng nghe kích thước nhỏ.

Là một thiết bị hi-end, C7R được dự kiến bán ra với mức giá không rẻ, khoảng 3.000 USD và sẽ đến tay người dùng trong thời gian ngắn sắp tới.

Thứ Hai, 30/01/2012 16:33
31 👨 264
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp