Ampli cho headphone

Ampli dành cho headphone nghe tưởng mới nhưng nó đã được thiết kế và sử dụng nhiều từ năm 2000. Thực ra, dùng tai nghe cũng chẳng cần đến ampli, nhưng dân chơi đồ âm thanh thích sản phẩm này vì nó giúp tai nghe truyền tải âm sắc chi tiết hơn.

Chiếc ampli dành cho headphone này mang tên GS-1. Đây là kết quả của 2 năm nghiên cứu và thiết kế của các kỹ sư hãng Audio Electronics. Ampli nhỏ, có vỏ bằng nhôm đánh bóng, khá dày. Nó được trang bị hai ngõ RCA, đường ra preampli chủ động và một loạt ngõ kết nối với hệ thống âm thanh. GS1 có thể sử dụng với điện thế 100V, 115V hay 230V. Ảnh: Headamp.

Sản phẩm mang tên Pico của cùng hãng có giá 499 USD (tại Mỹ), là một chiếc ampli cho headphone đặc biệt. Nó vừa là ampli vừa là DAC (bộ chuyển đổi âm thanh từ số sang analog) nhưng kích thước bỏ túi. Pico sử dụng bộ cơ DAC Wolfson có khả năng giả mã âm thanh tới 24bit/96-kHz. Ảnh: Head-fi.

Ampli mang tên Crate V100H là sản phẩm mới của công ty mang tên Crate. V100H là vừa là preampli, vừa là ampli đèn với 4 bóng EL34 để "đánh" tầng công suất còn 4 bóng 12AX7 tầng tiền khuếch đại, 2 kênh tiếng, công suất 100 Watt. Ảnh: Musicgadget.

Chiếc ampli này của hãng Practical Devices Corporation được sản xuất từ năm 2006. Triết lý của người làm ra XM3 là chất lượng hàng đầu, tiếp đó là dễ sử dụng và cuối cùng - thuận tiện mang theo. Ảnh: TnT Audio.

Ampli mang tên Ear 90 là sản phẩm của hãng Harmony Design (Thụy Điển). Sản phẩm này xuất hiện trên thị trường từ đầu năm 2001 và nhanh trong trở thành ampli cho headphone bán chạy nhất trên thị trường. Lý do khiến nó trở nên bán chạy như vậy là thiết kế hợp lý, nhỏ gọn và nhẹ. Tiếp đó là chất lượng máy tốt, linh kiện làm ampli đều là hàng cao cấp, bảng mạch làm cẩn thận. Ảnh: TnT Audio.

Thứ Hai, 11/08/2008 10:13
31 👨 1.343
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp