Amazone hạ giá Kindle còn $189

Chỉ một giờ sau khi đối thủ cạnh tranh Barnes & Noble giảm giá sách điện tử Nook xuống $199, Amazone cũng hạ giá hai phiên bản sách điện tử của mình xuống $189. Trước đó, cả Kindle và Nook cùng có giá là $259.

Với hệ điều hành Linux, Kindle giúp bạn tải và đọc sách từ thư viện sách điện tử Kindle của Amazone. Kindle được kết nối mạng không dây miễn phí và bạn có thể kết nối bộ sưu tập sách của mình qua các thiết bị sử dụng phần mềm Kindle như máy tính để bàn, máy tính sách tay, Mac, BlackBerriry, iPhone, iPod cảm ứng và iPad. Ngoài ra, hệ điều hành Android cũng là một sự lựa chọn tốt.

Thiết bị sách điện tử này có vẻ như bất tiện, nhưng lại làm việc rất hiệu quả và rất dễ đọc.

Tháng 10 tới, gã khổng lồ Barnes & Noble sẽ tung ra thiết bị đọc sách điện tử Nook - đối thủ cạnh tranh của Kindle với hệ điều hành Android. Nook với màn hình điều hướng màu 6 inch giúp người sử dụng đọc sách dễ dàng. Đây là một tiện ích vẫn chưa xuất hiện trong Kindle. Ngoài ra, trong khi Kindle vẫn dùng bàn phím cứng thì phiên bản Nook 2 đã sử dụng bàn phím cảm ứng trên màn hình.

Cũng giống như Kindle, Nook cũng được trang bị thiết bị kết nối mạng không dây (do AT&T cung cấp). Thêm vào đó, sản phẩm này có thêm thiết bị Wi-fi giúp bạn truy cập miễn phí mạng AT&T tại các cửa hàng bán lẻ của Barnes & Noble.

Mới đầu, Nook và Kindle có giá là như nhau. Tuy nhiên, vào hôm thứ 2 vừa qua, sau khi Barnes & Noble giảm $60 cho mỗi Nook thì Amazone cũng hạ $70 giá bán mỗi thiết bị đọc sách Kindle.

Barnes & Noble đang tiếp nhận đơn đặt hàng trước với phiên bản Nook có Wi-fi với giá $149.

Thứ Ba, 22/06/2010 10:50
31 👨 266
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp