Amazon xuất 5 triệu chiếc Kindle Fire trong quý 4

Trong buổi phỏng vấn với trang tin CNET, nhà phân tích Ashok Kumar của ngân hàng đầu tư Rodman & Renshaw đã công bố dự báo nói rằng, tập đoàn Amazon sẽ xuất xưởng từ 5 triệu chiếc máy tính bảng Kindle Fire trở lên trong quý 4 năm nay.

Amazon xuất 5 triệu chiếc Kindle Fire trong quý 4

Thành tích này được coi là rất khả quan, với một “lính mới” như Kindle Fire.

Kumar bày tỏ: “Trong quý 4 năm nay, Amazon có thể xuất xưởng cỡ 5 triệu chiếc Kindle Fire trở lên, và số lượng này ứng với khoảng một nửa lượng xuất của đối thủ Apple.”

Ra mắt từ hôm 28/9, Kindle Fire được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện với mức giá siêu rẻ 199 USD cùng hệ thống dịch vụ phong phú của Amazon.

Thực tế cho thấy, mẫu tablet này đã giành được cảm tình từ cả người tiêu dùng cũng như giới phân tích, dù cho phải tới ngày 21/11 này, quá trình phát hành Kindle Fire ra thị trường mới được bắt đầu.

Nhà phân tích Richard Windsor của hãng chứng khoán công nghệ Nomura International từng dự báo mẫu tablet của Amazon sẽ là “vua” ở phân khúc máy tính bảng giá rẻ, trong khi iPad tiếp tục giữ vững ngôi vương trên phân khúc tablet cao cấp.

Trong khi đó, hôm 4/10, hãng nghiên cứu thị trường eDataSource đã công bố kết quả khảo sát cho thấy, chỉ trong ngày đầu tiên mở cửa đặt trước, Kindle Fire đã nhận được tới 95.000 đơn đăng ký từ người tiêu dùng.

Chủ Nhật, 16/10/2011 11:14
31 👨 288
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp