Amazon sắp phát hành bản cập nhật cho Kindle Fire

Hiện nay, hãng Amazon đang tích cực chuẩn bị để tung ra một bản cập nhật phần mềm cho mẫu máy tính bảng (tablet) Kindle Fire của họ, nhằm khắc phục các lỗi gây khó chịu vốn đã bị nhiều khách hàng lên tiếng phàn nàn trên website của Amazon.

Amazon sắp phát hành bản cập nhật cho Kindle Fire

Được biết, bản cập nhật nói trên sẽ giúp nâng cao hiệu suất hoạt động của máy, tránh tình trạng vận hành chậm chạp như trước, cũng như tăng cường khả năng chỉnh sửa những trang web vừa truy cập hoặc ứng dụng trong phần “lịch sử,” đồng thời cải thiện phần điều hướng của màn cảm ứng và bổ sung các thiết lập riêng tư.

Giám đốc truyền thông của Amazon, Drew Herdener bày tỏ với tờ New York Times: “Chưa đến 2 tuần nữa, chúng tôi sẽ tung ra bản cập nhật cho Kindle Fire.”

Ngoài ra, New York Times còn hé lộ thêm rằng, phiên bản thứ 2 của mẫu tablet 199 USD sẽ sớm được Amazon trình làng.

>>> Kindle Fire có giao diện “nghèo nàn đáng thất vọng”

Những thông tin trên xuất hiện trong bối cảnh Kindle Fire phải nhận nhiều lời chỉ trích từ giới chuyên gia, khi sản phẩm này bị đánh giá là không thuyết phục cả ở thiết kế và tính năng sử dụng.

Nhà phân tích Jakob Nielsen của hãng Nielsen Norman Group cho rằng, Kindle Fire phiên bản 2 sẽ là cơ hội chót của “gã khổng lồ kinh doanh trực tuyến” trong việc thuyết phục người dùng rằng sản phẩm máy tính bảng của họ thực sự có sức hấp dẫn, với tính năng thông minh và mức giá hợp túi tiền.

Ông Nielsen bày tỏ: “Nếu Kindle Fire 2.0 thất bại, coi như đó là dấu chấm hết cho dòng tablet Fire giá rẻ của Amazon”.

Thứ Ba, 13/12/2011 08:16
31 👨 145
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp