Amazon ra mắt dịch vụ lưu trữ ảnh cho iOS

Gã khổng lồ trên lĩnh vực thương mại điện tử Amazon vừa tung ra dịch vụ lưu trữ hình ảnh sử dụng công nghệ điện toán đám mây Cloud Drive Photos dành cho các thiết bị nền tảng iOS vào hôm qua (10/5).

Amazon ra mắt dịch vụ lưu trữ ảnh cho iOS

Trước đó, Cloud Drive Photos đã được cung cấp cho các thiết bị chạy Android từ tháng 11/2012. Dịch vụ này cho phép ảnh chụp trên điện thoại của người dùng tự động tải lên dịch vụ đám mây, lưu trữ, xem và chia sẻ với bạn bè, người thân, từ iPhone, iPad, iPod touch hoặc bất kì thiết bị nào thông qua trình duyệt.

Cloud Drive Photos cung cấp dung lượng lưu trữ miễn phí 5 GB, người dùng có thể trả tiền để có thêm không gian sử dụng với mức khởi điểm 10 USD/năm cho 20 GB.

Khi ứng dụng đang chạy, bất kì bức ảnh nào được chụp cũng sẽ tự động tải lên máy chủ Amazon Cloud Drive, ngoài ra người dùng có thể tải ảnh lên từ máy tính và xem trên thiết bị iOS hoặc chọn ảnh từ Cloud Drive để chia sẻ trên Facebook, email và các ứng dụng khác.

Amazon ra mắt dịch vụ lưu trữ ảnh cho iOS

"Hình ảnh là trung tâm trong cuộc sống thường ngày của khách hàng", Russell Dicker, Giám đốc Cloud Drive cho biết. "Ứng dụng Cloud Drive Photos hiện đã được cung cấp cho iPhone và iPod touch, cho phép khách hàng sử dụng Amazon Cloud Drive Photos dù ở trên nền tảng nào. Họ cũng sẽ yên tâm rằng toàn bộ bộ sưu tập ảnh sẽ được sao lưu thông qua máy chủ đám mây", Russell cho biết thêm.

Cloud Drive Photos hiện đã được cung cấp miễn phí, yêu cầu phiên bản iOS 6 trở lên.

Thứ Bảy, 11/05/2013 11:50
31 👨 157
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp