Amazon ra chương trình đọc sách Kindle trên web

Amazon ngày 28/9 đã giới thiệu một chương trình cho phép đọc thử các cuốn sách điện tử Kindle trong một trình duyệt web.

>>> Amazon bổ sung nhiều tính năng mới cho Android
>>> Sharp sắp tung ra thiết bị đọc sách điện tử màu


Sách điện tử Kindle. (Ảnh internet)

Chương trình "Kindle for the Web" có trên trang web trực tuyến Amazon.com của gã khổng lồ bán lẻ này, và các mẫu sách có thể được nhúng vào các trang web khác hoặc chia sẻ thông qua Facebook và Twitter.

Người dùng có thể click vào nút "Read First Chapter Free" trên những cuốn sách đã được lựa chọn của Amazon, sau đó một cửa sổ trình duyệt sẽ mở ra và hiển thị chương sách mẫu. Người dùng cũng có thể mua cuốn sách đó trực tiếp tại trang web.

"Với Kindle for the Web, khách hàng sẽ dễ dàng đọc các cuốn sách của Kindle hơn và không phải download hay cài đặt gì", giám đốc Kindle, Dorothy Nicholls, nói trong một tuyên bố.

Theo ông, chương trình này cũng là một cách hay để các blogger và tác giả quảng cáo sách trên các trang web của họ bằng việc cho các khách thăm (trang web) đọc một chương sách mà không phải thoát khỏi trang web đó.

Các blogger và chủ trang web, những người đồng ý cộng tác với "Kindle for the Web", có thể nhận được tiền phí giới thiệu từ Amazon khi khách hàng mua những cuốn sách thông qua các đường link trên trang web của họ.

Trước đó, Amazon đã tung ra những chương trình để người dùng có thể đọc sách Kindle trên một loạt thiết bị không phải thiết bị đọc sách Kindle của hãng này.

Hôm 27/9, Amazon đã giới thiệu ứng dụng đọc sách Kindle cho máy tính bảng PlayBook sắp được Blackberry tung ra.

Thứ Tư, 29/09/2010 10:24
31 👨 279
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp