Amazon nâng cấp Kindle với Touch và 3G

Cùng với máy tính bảng Kindle Fire, Amazon cũng trình làng hai mẫu sách điện tử Kindle mới giá từ 99 USD, Kindle Touch và Kindle Touch 3G.

Tương tự như những mẫu máy đọc sách của các đối thủ Nook và Kobo, hai mẫu Kindle mới được Amazon giới thiệu cũng được loại bỏ bàn phím vật lý vốn có ở những mẫu Kindle cũ.

Amazon nâng cấp Kindle với Touch và 3G
Sách điện tử Amazon Kindle Touch và Touch 3G sử dụng màn hình E-Ink hỗ trợ cảm ứng đa điểm.

Cả Kindle Touch và Kindle 3G được đánh giá là mỏng hơn, nhẹ hơn và nhỏ hơn so với những mẫu máy đọc sách hiện tại khác của Kindle. Đúng như tên gọi của sản phẩm "Touch", hai mẫu sách điện tử mới của Amazon sẽ được trang bị màn hình cảm ứng đa điểm, cho phép người dùng thao tác lật và chuyển trang thuận tiện hơn.

Trong khi đó công nghệ màn hình hiển thị E-Ink tiếp tục được Amazon tín nhiệm sử dụng giúp đảm bảo khả năng hiển thị tốt trong mọi điều kiện ánh sáng khác nhau. Bộ nhớ trong của cả hai đều sẽ là 4GB. Kindle Touch sẽ chỉ có Wi-Fi và có giá hấp dẫn 99 USD trong khi Touch 3G được bổ sung thêm khả năng lắp thẻ sim và kết nối dữ liệu 3G với giá cao hơn, 149 USD. Bộ đôi này sẽ chính thức được Amazon bán ra từ ngày 21/11.

Amazon nâng cấp Kindle với Touch và 3G
Amazon cũng làm mới lại model Kindle với phiên bản 2011 được loại bỏ bàn phím QWERTY và giá chỉ còn 79 USD.

Cùng với bộ đôi Touch và Touch 3G, Amazon cũng làm mới lại mẫu Kindle thế hệ cũ của mình với model Kindle 2011 mới. Thay vì có bàn phím cứng QWERTY đầy đủ, Kindle 2011 sẽ chỉ còn một dãy phím điều khiển đa chiều và chức năng nằm ngay sát bên dưới màn hình E-Ink 6 inch . Với mức giá 79 USD, Kindle 2011 sẽ chỉ được trang bị Wi-Fi và có bộ nhớ trong 2GB.

[#RelatedNews(249)#]

Thứ Năm, 29/09/2011 11:20
31 👨 319
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp