Amazon Kindle hỗ trợ tính năng tặng sách

Đúng vào kỳ nghỉ cuối năm, dịch vụ bán lẻ sách trực tuyến khổng lồ Amazon.com đã âm thầm đưa ra một tính năng mới cho dòng thiết bị đọc sách điện tử Kindle, cho phép người dùng “tặng” sách.

>>> Amazon cho phép các khách hàng cho mượn e-book


Thiết bị đọc sách điện tử Kindle. (Ảnh internet)

Tính năng này được công bố vào tuần trước, nhằm đem lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng; tất cả những gì khách hàng cần làm là vào cửa hàng Kindle Store trên trang web của hãng này, chọn một quyển sách và nhấn vào nút “Give as a Gift”. Sách sẽ được chuyển đến cho người nhận theo địa chỉ email, bất kể họ có tài khoản Amazon.com hay sở hữu một thiết bị Kindle hay không.

Theo Amazon, tính năng tặng sách này tương thích với tất cả các dịch vụ hiện có của Kindle. Điều này có nghĩa là thậm chí người dùng các phiên bản phần mềm Kindle Reader (như các phần mềm chạy trên thiết bị iOS và trong HĐH Mac OS X) cũng có thể nhận quà sách từ bạn bè, người thân và người hâm mộ.

Mặc dù Amazon chưa bao giờ công bố bất kỳ doanh số của các thiết bị Kindle, nhưng họ cho là có hàng triệu người trên thế giới đã truy cập vào dịch vụ này, trong đó có cả người dùng các phiên bản phần mềm của sản phẩm này.

Để cạnh tranh với thiết bị Nook của Barnes & Noble và iBooks của Apple, Amazon đã liên tục giới thiệu nhiều tính năng mới trong năm qua. Ngoài tính năng tặng sách mới này, nhóm phát triển Kindle vào cuối tháng 10/2010 vừa qua đã công bố sẽ cho phép người dùng đọc theo định kỳ trên các phiên bản phần mềm trong thiết bị e-reader của họ, và tính năng cho mượn sách sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay.

Thứ Tư, 24/11/2010 14:29
31 👨 271
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp