Amazon hủy đặt trước Nintendo Wii U

Có thể mức giá bán Nintendo Wii U sẽ cao hơn rất nhiều và sẽ không có đặt hàng trước cho đến khi sản phẩm chính thức lên kệ.

Amazon hủy đặt trước Nintendo Wii U
Wii U với GamePad cảm ứng dự kiến có giá cao hơn nhiều. (Ảnh: Techradar).

Theo thông tin trên Techradar, đầu tuần này, hãng bán lẻ Amazon tại Anh vừa trả lại tiền cho khách đã đặt mua máy chơi game Nintendo Wii U.

Sau khi Nintendo Wii U ra mắt, hãng bán lẻ trực tuyến đã thông báo nhận đặt hàng cho thiết bị chơi game vừa ra mắt của Nintendo với giá bán lẻ 199 bảng Anh (tương đương 350 USD) và ngày giao hàng được hẹn là 14/7 tới.

Trên thực tế, hãng Nintendo đã thông qua mức giá bán của sản phẩm gốc là 179 bảng Anh. Tuy nhiên, với trang bị kèm bảng điều khiển cảm ứng, mức giá của gói thiết bị này chắc chắn sẽ cao hơn rất nhiều, mặc dù có thể GamePad mới sẽ chỉ sử dụng cảm ứng đơn điểm.

Hiện nhiều tin đồn cho rằng giá của thiết bị mới sẽ là 380 USD tại Nhật. Đến nay nhà sản xuất vẫn chưa đưa ra khẳng định về thông tin này.

Trong khi đó, nhiều khả năng, thiết bị chơi game mới sẽ không có mặt trên thị trường ngay trong màu hè này mà chỉ kịp lên kệ trước mùa Giáng sinh cuối năm, dự kiến vào khoảng cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11 tới.

Thứ Hai, 18/06/2012 16:45
31 👨 101
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp