Amazon giảm 40 USD giá Kindle

Web bán lẻ hàng đầu thế giới Amazon.com công bố giảm giá sách điện tử Kindle với hy vọng chiếm lợi thế cạnh tranh với các đối thủ và duy trì vị trí trên thị trường.

Hãng công bố giảm 40 USD, nên giá hiện tại của sách điện tử Kindle chỉ còn 259 USD, so với giá 399 USD của năm 2007 và giá 359 của đầu năm nay. Dưới sức cạnh tranh của các đối thủ mạnh như Sony, tháng 7 vừa qua Amazon cũng đã có một đợt giảm giá Kindle.


Ảnh: Minh họa (nguồn: specialcomment.files).

Jeff Bezos, CEO của Amazon cho biết hãng giảm giá sản phẩm này bởi số lượng các công ty sản xuất và bán Kindle. Mặc dù Jeff Bezos không công bố số lượng bán loại sách điện tử nhưng gọi đây là sản phẩm bán chạy nhất của Amazon.

Kindle có màn hình xám 6 inch, khả năng lưu trữ khoảng 1.500 quyển sách và khả năng tải nội dung của các cuốn sách qua kết nối không dây.

Theo báo cáo công bố gần đây của hãng nghiên cứu thị trường Forrester Research, số lượng sách điện tử bán ra năm nay đạt khoảng 3 triệu chiếc, trong đó số lượng sách điện tử của Amazon bán ra chiếm 60%, hãng Sony là 35%, còn lại là của các hãng khác.

Sony mới đây đã tung ra sách điện tử bỏ túi giá chỉ có 199 USD.

Thứ Năm, 08/10/2009 09:03
31 👨 314
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp