Amazon cung cấp dịch vụ Instant Video trên Xbox 360

Ứng dụng mới cho người dùng Xbox Live Gold quyền truy cập vào dịch vụ cung cấp phim và kênh truyền hình của Amazon chỉ bằng cử chỉ hoặc giọng nói qua Kinect.

Amazon cung cấp dịch vụ Instant Video trên Xbox 360
Dịch vụ của Amazon hiện có trên Xbox 360. (Ảnh: Gearlive).

Theo Cnet, hôm qua (29/5), Amazon và Microsoft vừa giới thiệu một ứng dụng miễn phí trên máy chơi game Xbox, cho phép những người sử dụng dịch vụ Xbox Live Gold tìm kiếm và xem phim qua dịch vụ video tức thì (Instant Video) bằng cử động tay hoặc bằng ra lệnh giọng nói.

Người dùng Instant Video có quyền truy cập vào Prime Instant Video, một dịch vụ cung cấp đến 17.000 phim và các chương trình truyền hình dành cho các thành viên Amazon Prime, mà không cần phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Ứng dụng cũng tương tác với Amazon Kindle Fire và có nhiều các tính năng khác. Anthony Bay, phó chủ tịch phụ trách phân mảng video của Amazon, cho biết, công nghệ Whispersync của Amazon sẽ cho phép người dùng có thể chuyển qua lại khi xem Kindle Fire và thiết bị Xbox 360 mà không cần phải di chuyển chỗ ngồi. Trong khi đó, tính nămg mới Watchlist giúp người dùng có thể ‘xếp chỗ’ cho những phim/video sẽ được cập nhật trong tương lai.

Hiện phí thuê bao sử dụng Xbox Live Gold là 5 USD một tháng. Trong khi đó, người dùng Amazon Prime phải trả phí 79 USD một năm.

Thứ Tư, 30/05/2012 14:50
31 👨 87
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp