Amazon Cloud Drive Photos bổ sung nhiều tính năng mới

Dịch vụ Cloud Drive Photos ra mắt tháng 11 năm ngoái của Amazon vừa được bổ sung thêm tính năng mới cho phép tải ảnh lên tức thì.

Cloud Drive Photos là một dịch vụ lưu trữ đám mây chuyên dụng kiêm phòng trưng bày trực quan và phong phú cho các hình ảnh của Amazon. Tuy nhiên, khi ra mắt thì dịch vụ này thiếu đi một số tính năng cơ bản mà hầu hết các dịch vụ đối thủ được cung cấp đã khá lâu.

Amazon Cloud Drive Photos bổ sung nhiều tính năng mới

Có vẻ như Amazon cuối cùng đã nhận ra tầm quan trọng của hầu hết các tính năng mà hãng còn thiếu trong dịch vụ của mình, qua đó tung ra một bản cập nhật mới cho ứng dụng. Để bắt đầu, tính năng tự động tải ảnh tức thì được Amazon đưa ra cho phép Cloud Drive có khả năng xử lý sao lưu hình ảnh trực tuyến một cách tốt hơn và tự động. Nếu điện thoại đang chạy Android 4.0 Ice Cream Sandwich hoặc cao hơn, người dùng có thể chụp hình ảnh ngay từ ứng dụng bằng cách sử dụng chế độ máy ảnh mới.

Bên cạnh đó, cũng như Dropbox và Google Drive, người dùng nhận được tính năng tự động nắm bắt ảnh mới và mang đến hàng loạt lựa chọn chế độ tải lên, tải về và xóa hình ảnh. Để chụp hình ảnh mới từ bất cứ nơi nào trong ứng dụng, bạn chỉ cần nhấn vào Menu > Camera. Hình ảnh chụp qua ứng dụng được lưu trữ trong thư mục Amazon Camera trên thẻ SD của điện thoại. Như với hầu hết các ứng dụng có hỗ trợ tải hình ảnh lên tự động và tức thời, Amazon Cloud Drive Photos dành cho Android cho phép bạn tự kích hoạt/vô hiệu hóa tính năng này. Hơn nữa, bạn có thể chọn để sử dụng tính năng này chỉ thông qua Wi-Fi nhằm tiết kiệm so với sử dụng dữ liệu di động.

Sau khi tải lên hoặc thực hiện tác vụ download, bạn có thể kiểm tra hoạt động của nó thông qua thông báo trên thanh trạng thái cũng như ứng dụng tải lên chuyên dụng để bạn có thể tạm dừng, tiếp tục hoặc hủy bỏ nhiệm vụ trước đó.

Amazon Cloud Drive Photos bổ sung nhiều tính năng mới

Một tính năng mới hữu ích là khả năng xem các chi tiết về cách sử dụng cho Amazon Cloud Drive từ màn hình cài đặt của ứng dụng. Từ giao diện, bạn có thể mua thêm dung lượng lưu trữ vượt quá ngưỡng cung cấp miễn phí 5 GB ban đầu. Ứng dụng này bây giờ cũng thông báo cho bạn nếu không gian lưu trữ đám mây của bạn chỉ còn mức thấp, do đó bạn có thể đăng ký để bổ sung lưu trữ hoặc loại bỏ một số nội dung không mong muốn từ các không gian hiện có để tạo ra khoảng trống cho các mục mới.

Amazon Cloud Drive Photos hiện tương thích với Android 2.3.3 Gingerbread trở lên nhưng hưng các tính năng hình ảnh chụp độc quyền sẽ chỉ có sẵn trên Android 4.0 Ice Cream Sandwich trở về sau.

Thứ Hai, 28/01/2013 16:39
31 👨 142
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp