Amazon Cloud Drive giới thiệu 2 gói lưu trữ hình ảnh không giới hạn

Amazon Cloud Drive vừa thông báo cung cấp hai gói lưu trữ hình ảnh lên mây không giới hạn dung lượng, dùng thử miễn phí 3 tháng và sau đó phải trả với giá rất cạnh tranh: hình ảnh 12$/năm, hình ảnh và các dữ liệu khác 60$/năm.

Đăng ký dùng thử miễn phí 3 tháng

Amazon Cloud Drive giới thiệu 2 gói lưu trữ hình ảnh lên mây không giới hạn, miễn phí 3 tháng

Amazon Cloud Drive Photos là tên gọi của ứng dụng lưu trữ hình ảnh trên hệ thống sever của Amazon cho iOS & Android. Cũng như Dropbox, ứng dụng Amazon Cloud Drive Photos cũng có tuỳ chỉnh tự động tải hình lên mây ngay sau khi bạn chụp một bức ảnh. Người dùng có thể truy cập xem ảnh, quản lý ảnh hoặc chia sẻ ảnh trực tiếp qua email hoặc mạng xã hội từ ứng dụng này.

Trước đây, mỗi tài khoản Amazon được miễn phí 5GB lưu trữ trên ứng dụng Cloud Drive Photos, bạn sẽ phải trả thêm tiền khoảng 10$/năm cho 20GB mở rộng dung lượng lưu trữ. Bắt đầu từ hôm nay, người dùng có thể trải nghiệm việc lưu trữ lên mây hình ảnh không giới hạn dung lượng miễn phí 3 tháng với hai gói chương trình:

  1. Unlimited Photos Plan là chương trình dùng thử miễn phí 3 tháng, sau đó bạn phải trả 11,99 $ mỗi năm, tương đương 1$/ tháng: Không giới hạn dung lượng lưu trữ hình ảnh lên Cloud Drive. Chương trình này bao gồm 5GB để bạn lưu trữ video và các file tài liệu khác.
  2. Unlimited Everything Plan là chương trình dùng thử miễn phí 3 tháng, sau đó bạn phải trả 59.99 $, tương đương 5$/tháng: Không giới hạn dung lượng lưu trữ hình ảnh, file tài liệu, phim ảnh, âm nhạc trong Cloud Drive.

Bạn cần phải có tài khoản Amazon mới có thể đăng nhập và sử dụng dịch vụ Cloud Drive Photos. Nếu chưa có tài khoản Amazon, bạn sẽ phải lên trang web của Amazon và đăng ký, chúng ta không thể đăng ký tài khoản ngay bên trong ứng dụng được.

Thứ Sáu, 27/03/2015 08:58
31 👨 503
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp