Amazon bổ sung nhiều tính năng mới cho Android

Hôm nay (24/9), công ty Amazon đã phát hành phiên bản mới của ứng dụng đọc sách điện tử Kindle dành cho các smartphone cài hệ điều hành Android của Google.

Các tính năng mới của ứng dụng này gồm khả năng tìm kiếm từ hay cụm từ trong văn bản sách e-book, khả năng để bổ sung ghi chú cho sách điện tử và đồng bộ các ghi chú giữa các thiết bị cũng như tích hợp các dịch vụ của đối tác thứ 3 để có được nhiều thông tin hơn về bất kể điều gì bạn đang đọc.

Với phiên bản này, việc tìm kiếm từ ngữ hay cụm từ có thể thực hiện ngay trên sách điện tử (e-book). Như vậy, người dùng có thể thực hiện tìm kiếm bằng cách gõ vào mục tìm kiếm hoặc nói yêu cầu vào trong điện thoại.

Ứng dụng Kindle mới cũng bổ sung thêm chức năng ghi chú. Điều này chắc chắn sẽ giúp ích cho các sinh viên. Những ghi chú cá nhân có thể ghi vào các trang sách và khách hàng có thể bôi đỏ đánh dấu vào sách cho dễ nhìn. Những ghi chú đó và những nơi bôi đỏ đánh dấu sẽ được tự động đồng bộ trên bất cứ nền tảng nào khác được sử dụng để đọc e-book. Ngoài ra, tính năng không kém phần quan trọng là khóa màn hình. Vì vậy, người dùng có thể ấn định chế độ đặt trang sách nằm ngang hay thẳng đứng.

Hiện người dùng có thể tải miễn phí ứng dụng mới này từ kho ứng dụng Android Marketplace, còn chủ nhân của các phiên bản ứng dụng cũ sẽ được nâng cấp tự động lên phiên bản mới.

Tuy nhiên, ứng dụng mới cũng bỏ qua một số tính năng khá hấp dẫn trên nhiều nền tảng khác. Chẳng hạn, ứng dụng Kindle dành cho iPhone, iPod Touch và iPad hỗ trợ các clip video và thoại được nhúng sẵn; Barnes & Noble Nook hỗ trợ định vị sách theo số trang sách.

Thứ Sáu, 24/09/2010 14:02
31 👨 82
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp