Âm nhạc, cống hiến và Sony Ericsson W395

Sony Ericsson Walkman W395 là một trong những "cống hiến" mới nhất cho làng nhạc số hiện đại.

Nếu lĩnh vực âm nhạc có giải Cống hiến thì ở lĩnh vực công nghệ, Walkman W395 chính là một trong những "cống hiến" mới nhất mà Sony Ericsson mang lại. Hãng điện thoại này đang không ngừng nỗ lực phát triển sản phẩm phù hợp.

Với ý tưởng tạo ra một sản phẩm đặc biệt dành cho người châu Á, đáp ứng đúng sở thích nghe nhạc thật lớn qua loa ngoài với chất lượng thật tốt, chia sẻ âm nhạc với bạn bè mọi lúc mọi nơi, thiết kế đơn giản, mềm mại nhưng ấn tượng, Sony Ericsson đã phát triển W395. Đây là một “sứ giả” Walkman mới nhất của Sony Ericsson mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm âm thanh đỉnh cao.

Hai loa được bố trí hai đầu cho âm thanh mạnh mẽ. Ảnh: S.H.


W395 được trang bị 2 loa ngoài âm thanh nổi bố trí thông minh ở 2 đầu tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm, âm thanh sẽ trở nên mạnh mẽ và vang động. Thông thường nghe nhạc lớn hay dẫn đến tình trạng âm trầm bị vỡ, với công nghệ Mega Bass - âm trầm sẽ trở nên sâu và lắng, từng âm sắc phát ra từ W395 sẽ trở nên tròn trịa và mượt mà. Từ nay, người tiêu dùng sẽ thỏa thích thưởng thức và chia sẻ âm nhạc với bạn bè thật lớn qua loa ngoài.

Một ưu điểm nữa mà Sony Ericsson W395 mang tới cho người sành nhạc là cảm giác đắm mình hoàn toàn vào không gian âm nhạc với tai nghe chuyên dụng được tặng kèm hộp máy. Chế độ phát và tắt nhạc của dòng điện thoại này cũng thực sự đáng quan tâm, âm thanh của các bản nhạc, các bài hát sẽ từ từ nhỏ dần, nhỏ dần trước khi tắt hẳn giúp lưu giữ nguyên vẹn được những xúc cảm của người nghe thay vì việc tắt ngay lập tức thường gây cảm giác hẫng hụt. Những bài hit của các ca sĩ thế giới và Việt Nam sẽ phát huy hết những giá trị của mình và người nghe sẽ cảm nhận được sự kỳ diệu mà âm nhạc thực thụ mang đến qua điện thoại Sony Ericsson W395.

Trải nghiệm Sony Ericsson W395. Ảnh: S.E.


Thiết kế của Sony Ericsson W395 cũng rất hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên với nắp trượt sắc sảo và các đường nét bo tròn đầy mềm mại nhưng cũng rất cá tính. Bàn phím của dòng điện thoại này đã có những cải tiến nhằm phù hợp hơn với sở thích của giới trẻ Việt Nam và Châu Á, rất dễ dàng và thuận tiện khi sử dụng.

Với những tính năng vượt trội và một mức giá hợp lý, Sony Ericsson W395 được dự đoán sẽ nhanh chóng tạo nên cơn sốt tại thị trường Việt Nam.

Thông tin tham khảo

- Người dùng Việt nam là một trong những khách hàng đầu tiên trên thế giới có cơ hội sở hữu Sony Ericsson W395.

- Không chỉ là điện thoại nắp trượt sành điệu, Sony Ericsson W395 với 2 loa ngoài âm thanh nổi lớn được bố trí thông minh ở hai đầu mang lại hiệu ứng âm thanh vòm mạnh mẽ với những âm trầm sâu tuyệt hảo.

- Trình nghe nhạc Walkman, đài Radio tích hợp và thẻ nhớ M2 1 GB cho phép luôn cập nhật những bài hát “hot” nhất.

- TrackID - dễ dàng nhận dạng bài hát mà bạn yêu thích.

- Sony Ericsson W395 bắt đầu bán trên thị trường Việt Nam vào tháng 3/ 2009 với hai màu xám và màu bạc ánh hồng thời trang.

- Giá tham khảo: Khoảng 3,3 triệu đồng.

Thứ Bảy, 28/03/2009 09:03
31 👨 833
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp