Altec Lansing Bliss - tai nghe cho phái đẹp

Altec Lansing Bliss có kích thước nhỏ gọn, thiết kế thời trang nhưng vẫn trình diễn âm thanh có chất lượng tốt.

Altec Lansing Bliss - tai nghe cho phái đẹp
Tai nghe Bliss Platinum. (Ảnh: Altec Lansing).

Nhà sản xuất thiết bị âm thanh thành lập từ năm 1936 vừa giới thiệu dòng tai nghe Bliss mới với tính năng khử tiếng ồn và đặc biệt là thiết kế chuyên biệt cho đôi tai và phong cách thời trang của của nữ giới.

"Phần lớn tai nghe trên thị trường hiện nay quá lớn và bất tiện cho phụ nữ", Raleigh Wilson, Phó Giám đốc bán hàng và Marketing của Altec Lansing cho biết. Với tai nghe Bliss, Altec Lansing mong muốn đem đến cho người dùng kích thước phù hợp, chất lượng âm thanh tốt và thời trang.

Altec Lansing Bliss - tai nghe cho phái đẹp
Tai nghe Bliss Gold. (Ảnh: Altec Lansing).

Các kỹ sư của Altec Lansing đã thiết kế sản phẩm có kích thước thật nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ cho vừa với đôi tai nữ giới nói chung. Bên cạnh đó, tai nghe Bliss cũng đi kèm các miếng lót cao su có nhiều cỡ khác nhau nhằm nâng cao tính khả dụng. Dù sỡ hữu kích thước khiêm tốn, nhà sản xuất đảm bảo các linh kiện nhỏ hơn thông thường vẫn đem lại âm thanh chất lượng cao cùng âm lượng lớn. Cuối cùng là thiết kế thời trang của Bliss rất đa dạng với nhiều màu sắc.

Altec Lansing Bliss - tai nghe cho phái đẹp
Tai nghe Bliss Silver. (Ảnh: Altec Lansing).

Dòng sản phẩm mới bao gồm các mẫu Bliss Platinum, Bliss Gold và Bliss Silver tương ứng với mức giá và chất lượng khác nhau. Cụ thể, phiên bản Platinum có giá 69,95 USD, Gold và Silver có giá lần lượt là 49.95 USD và 29,95 USD.

Thứ Sáu, 29/07/2011 20:00
11 👨 385
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp