Alone in the Dark 5 chuyển sang Wii?

Theo nhiều nguồn tin từ internet tiết lộ, Alone in the Dark phần 5 không chỉ được phát triển cho PS3, XBox 360, PC mà còn có cả Wii.

Được biết, đây là một trong tám trò chơi mà Atari dự định phát triển cho Wii và DS. Các trò còn lại bao gồm Tabulga 2, Lucky Lucke và Cooking dành cho DS, Asterix Olympic Games và Fashion Academy dành cho cả DS và Wii..

Kingdom Hearts xuất hiện trên máy cầm tay?

Kingdom Hearts.

Trước đây, Square Enix đã tiết lộ sẽ phát hành Kingdom Hearts III trong thời gian sớm nhất, nhưng theo lời của Tetsuya Nomura (nhà thiết kế của game) phiên bản sắp tới có thể sẽ được phát triển dành cho các hệ máy cầm tay như PSP, DS hoặc trên nền điện thoại di động.

Đó không phải là Kingdom Hearts III, nhưng cũng tương tự… chúng tôi muốn lý giải hành động của Mickey trong World of Darkness và làm sao cậu ấy có được chiếc chìa khóa khổng lồ”, Nomura phát biểu trên tạp chí Famitsu.

Tôi muốn làm cho phiên bản mới này hơi khác so với loạt game Kingdom Hearts và hệ thống sẽ thay đổi một chút. Việc phát triển game trên nhiều hệ máy thật sự rất khó khăn, nhưng tôi tin rằng nếu cố gắng chúng tôi sẽ làm được điều này trên PSP, NDS và cả điện thoại di động”.

Vậy là Kingdom Hearts sẽ được phát triển trên DS, PSP và ĐTDĐ? Chưa kể GBA cũng sẽ có một phiên bản? Câu trả lời vẫn còn bỏ ngỏ.

Microsoft Game Studios mở văn phòng ở châu Âu

Hoạt động của chi nhánh mới sẽ tập trung vào việc “tiếp nối thành công của MGS tại châu Âu và sẽ xây dựng các mối quan hệ sâu rộng với những công ty phát triển game tài năng của châu Âu
”, đại diện của Microsoft phát biểu.

MGS châu Âu, đứng đầu là tổng giám đốc điều hành Phil Spencer, sẽ báo cáo trực tiếp với Shane Kim, phó chủ tịch tập đoàn MGS.

Châu Âu là một thị trường vô cùng quan trọng và rộng lớn, có một nền công nghiệp game lâu đời và những nhà sản xuất game kiệt xuất. Chúng tôi cuối cùng cũng góp mặt trong thị trường game hấp dẫn này cùng với những công ty phát triển game nổi tiếng như Lionhead, Rare và những nhà phát hành game tuyệt vời như Bizarre Creations, Real Time Worlds, Remedy. Chúng tôi rất vui vì những việc đã làm tại châu Âu, và sẽ làm tốt hơn nữa việc xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với cộng đồng châu Âu” Spencer phát biểu.

Test Drive Unlimited 2 sẽ ra mắt vào tháng 3/2008?

Theo một nguồn tin từ Internet cho hay, phiên bản tiếp theo của Test Drive Unlimited do Atari phát triển dành cho PC và XBox360, sẽ ra mắt vào tháng 03/2008.

Sau khi xuất hiện tin đồn, Atari vẫn chưa đưa ra lời bình luận nào. Theo thông tin từ trang GRY-Online.pl, họ đã nhận được một nguồn tin nặc danh khẳng định rằng trong phiên bản sắp tới sẽ xuất hiện nhiều đường đua mới, các tay đua phải vượt qua quãng đường dài gần... 2.400 km trong điều kiện thời tiết thất thường.

Vĩnh Nam

Thứ Ba, 22/05/2007 08:27
31 👨 135
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp