Alcatel ra mắt One Touch Star tầm trung

Vào ngày 13/2, hãng điện thoại Trung Quốc Alcatel đã chính thức giới thiệu chiếc One Touch Star tầm trung. Dự kiến khách hàng có thể bắt gặp chiếc smartphone này tại sự kiện Hội nghị di động thế giới MWC sắp tới.

Alcatel ra mắt One Touch Star tầm trung

Về thông số kĩ thuật, One Touch Star sẽ được trang bị màn hình cảm ứng 4 inch độ phân giải WVGA 480 x 800 pixel, chip lõi kép 1GHz, RAM 512MB, bộ nhớ trong 4 GB (khả dụng 2,4 GB). Người dùng có thể mở rộng khả năng lưu trữ thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy sở hữu camera chính 5MP và camera phụ VGA. One Touch Star sẽ chạy hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean và đi kèm với pin dung lượng 1500 mAh.

Thiết bị này hỗ trợ khả năng kết nối WiFi 802.11 b/g/n cùng với HSPA, HSDPA và HSUPA. Ngoài ra máy còn được trang bị Bluetooth 4.0. Khi ra mắt thị trường, One Touch Star sẽ được bán ra với 2 phiên bản cùng với một số lựa chọn về màu sắc. Hai model đó bao gồm phiên bản 2 SIM và phiên bản 1 SIM thông thường.

Alcatel ra mắt One Touch Star tầm trung

Trang công nghệ Android Community cho biết một nhà bán lẻ ở Thụy Điển đã cho đặt hàng One Touch Star với giá khoảng 6,6 triệu đồng. Hi vọng khi đến các thị trường khác giá bán này sẽ được giảm xuống. Với mức giá trên, khách hàng ở Việt Nam có thể cân nhắc HTC 8S, Samsung Galaxy S III Mini hoặc LG Optimus L9.

Thứ Sáu, 15/02/2013 15:00
31 👨 286
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp