Alcatel Pixi 3 - smartphone có thể chạy cả Android, Windows Phone và Firefox OS

Thiết bị mới nhất của Alcatel nhiều khả năng sẽ được công bố trong tuần này có một điểm đặc biệt rất thú vị đó là nó có thể chạy được cả Android, Firefox OS và Windows Phone.

Chúng ta đang nói đến Alcatel Pixi 3 với 4 phiên bản khác nhau có kích thước màn hình lần lượt là 3.5-inch, 4-inch, 4.5-inch và 5-inch. Phiên bản có kích thước nhỏ nhất sẽ chỉ sở hữu kết nối 3G trong khi 3 phiên bản lớn hơn được trang bị 4G LTE. Mỗi một phiên bản của Pixi 3 sẽ có rất nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau. Chiếc nhỏ nhất sẽ có màu tím, xanh, vàng và trắng. Chiếc Pixi 3 4-inch sẽ có màu vàng, cam, xanh và đen. Sẽ còn nhiều màu sắc hơn được cập nhật vào bộ sưu tập nói trên.

hệ điều hành của Alcatel[​IMG]

Hiện tại chúng ta chưa thể hiểu rõ ràng xem liệu Alcatel sẽ "nhồi nhét" cả 3 hệ điều hành trong một thiết bị kiểu gì hay họ sẽ làm các phiên bản Pixi 3 giống hệt nhau về cấu hình phần cứng nhưng khác nhau về nền tảng sử dụng? Hợp lý nhất có lẽ là họ sẽ chỉ công bố Pixi 3 với một hệ điều hành cài đặt sẵn nhưng cho phép các lập trình viên chuyển đổi nền tảng sử dụng cho thiết bị... nếu muốn.

Thứ Bảy, 03/01/2015 11:12
31 👨 141
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp