AgileBits tung ra 1Password 4.2.3 dành cho iOS

1Password là một phần mềm có tác dụng tạo ra một password dùng chung và đáng tin cậy cho tất cả các tài khoản của người dùng trên iPhone và iPad. Giờ đây đã có tải về phiên bản mới nhất với những cải tiến đáng chú ý.

Theo trang tin Softpedia, những vấn đề bạn đã từng gặp phải trong 1Password 4.2 và phiên bản trước đó cuối cùng đã được giải quyết trong phiên bản 1Password 4.2.3 vừa mới phát hành dành cho iPhone và iPad. Đây là giải pháp quản lý mật khẩu toàn diện đến từ hãng phần mềm Agile Web Solution cho nền tảng iOS.

AgileBits tung ra 1Password 4.2.3 dành cho iOS

Thay thế cho các phiên bản trước, bản cập nhật mới này cũng bao gồm tính năng "Go and Fill bookmarks" cho phép tự động nhớ và điền mật khẩu với các trang đã được đánh dấu, cũng như cho phép sử dụng Strong Password Generator trong 1Browser trên iPad, một tùy chọn để tự động gửi về điền tên đăng nhập, nhập liệu bằng hình ảnh (giúp dễ dàng biết được những ô nào đã được sử dụng), và tính năng Copy to Clipboard trong menu Share.

Yêu cầu để cài 1Password là máy bạn phải chạy nền tảng iOS 6.0 trở lên và tương thích với iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPod touch (thế hệ thứ 3), iPod touch (thế hệ thứ 4), iPod touch (thế hệ thứ 5) và iPad.

Bạn đọc có thể tải về 1Password cho iOS miễn phí.

Thứ Bảy, 10/08/2013 08:06
31 👨 119
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp