Adobe vẫn cập nhật bảo mật cho Flash Player di động

Sau khi tuyên bố khai tử Flash Player trên thiết bị di động, hãng Adobe tiếp tục tung ra phiên bản Flash Player 11.1 mới dành cho Android, với một số cập nhật bảo mật và vá lỗi.

Theo nhà sản xuất, phiên bản nói trên sửa nhiều lỗi bộ nhớ quan trọng, tràn stack và tràn bộ đệm.

Hiện tất cả người dùng thiết bị Android đều được khuyến cáo cài Flash Player 11.1.

Nhân dịp phát hành trên, Giám đốc bảo mật sản phẩm cao cấp của Adobe, Brad Arkin bày tỏ trên Twitter: “Dù đã tuyên bố khai tử, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục cung cấp những bản cập nhật bảo mật cho Flash Player trên thiết bị di động.”

Với thông báo nói trên, người dùng và giới phát triển có thể tạm thời yên tâm ở thời điểm này, song không ít chuyên gia vẫn băn khoăn về việc Adobe có thể duy trì tung ra bản vá lỗi, cập nhật bảo mật cho Flash Player trên thiết bị di động được bao nhiêu lâu.

Hiện giờ, chủ nhân thiết bị Android có thể tải Flash Player 11.1 tại gian hàng ứng dụng trực tuyến Android Market, thông qua địa chỉ sau.

Trong khi đó, bản Flash Player dành cho máy tính (desktop, laptop) cũng đã được nâng cấp lên phiên bản 11.1, và người dùng có thể chủ động cài đặt bằng cách truy cập website của Adobe http://get.adobe.com/flashplayer/.

Thứ Hai, 14/11/2011 08:10
31 👨 225
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp