Adobe giới thiệu Flash cho iPhone

Các thiết bị chạy iOS của Apple giờ đã có thể chơi nội dung Flash mà không cần phải nhờ đến hỗ trợ thông qua trình duyệt Safari.

Adobe giới thiệu Flash cho iPhone
Các thiết bị chạy iOS như iPhone sẽ có thể chơi các nội dung Flash nhờ công nghệ mới của Adobe.
Ảnh: Daylife.

Tại triển lãm thương mại IBC tại Asterdam (Hà Lan) diễn ra vào ngày 9/9, Adobe đã chính thức công bố Flash Media Server 4.5Adobe Flash Access 3.0 cho phép iPhone, iPad, iPod Touch truy cập vào các nội dung Adobe Flash. Công nghệ Flash của Adobe từ trước tới nay vốn bị Apple khước từ bởi không đáp ứng được yêu cầu về bảo mật, tính ổn định và hiệu năng của hãng này.

Nhà sản xuất cho biết, với Adobe Flash Media Server, các nhà phát hành giờ đã có thể cung cấp nội dung Flash cho iPhone, iPad giống như cách họ đã và đang làm với những thiết bị hỗ trợ Flash khác. Thêm vào đó, ứng dụng mới của Adobe cho phép các thiết bị iOS chạy nội dung Flash mà không cần hỗ trợ trên trình duyệt Safari.

Việc sử dụng chip trên thiết bị để xử lý các nội dung Flash là nguyên nhân khiến cho thời lượng pin sử dụng hao hụt nhanh chóng và làm giảm hiệu suất nói chung. Thay vì hoạt động với nguyên lý như trên, Flash Media Server 4.5 của Adobe tự xử lý mọi công việc.

Thứ Hai, 12/09/2011 08:52
31 👨 189
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp