Adobe công bố Photoshop Elements 2021 và Premiere Elements 2021 với nhiều tính năng mới thú vị

Adobe vừa chính thức công bố các phiên bản tiếp theo của Photoshop Elements và Premiere Elements. Như thường lệ, cả hai ứng dụng vẫn sẽ tương thích tuyệt đối với Windows 10 và macOS. Tuy nhiên, khả năng hỗ trợ đối với ARM64 vẫn chưa được phát triển, và đây rõ ràng một thiếu sót lớn trong bối cảnh thị trường phần cứng ARM64 đang được mở rộng ngày càng nhanh chóng trong thời gian qua.

Tạm gạt qua một bên những vấn đề về nền tảng tương thích, đúng như mong đợi của nhiều người, Photoshop Elements 2021 và Premiere Elements 2021 sẽ được bổ sung thêm hàng loạt tính năng mới hữu ích. Chẳng hạn đối với Photoshop Elements 2021, có thể kể tới một số tính năng bổ sung như thêm chuyển động vào hình ảnh tĩnh, tạo ảnh GIF động chỉ với một cú nhấp chuột, và hỗ trợ Adobe Sensei.

Một tính năng mới đáng chú ý khác cần phải nhắc tới trên Photoshop Elements 2021 có tên Adjust Face Tilt (tạm dịch: Điều chỉnh độ nghiêng của khuôn mặt) dựa trên Adobe Sensei. Đúng như tên gọi, tính năng này cho phép bạn căn chỉnh và đảm bảo tất cả mọi người có mặt trong bức ảnh đều đang nhìn về cùng hướng với biểu cảm tự nhiên nhất.

Tính năng Adjust Face Tilt
Tính năng Adjust Face Tilt

Cuối cùng là tính năng Quote Graphics. Đây là công cụ hỗ trợ cho phép bạn tạo cũng như chỉnh sửa thông điệp vào hình ảnh của mình bằng cách sử dụng các biểu mẫu và tùy chọn hoạt ảnh khác nhau được cung cấp sẵn hoặc tự tùy chỉnh theo ý muốn.

Về phần Photoshop Elements 2021, tính năng Select Object mới ra mắt trong ứng dụng sẽ cho phép bạn nhanh chóng thực hiện các chỉnh sửa chi tiết trong bức ảnh. Bên cạnh đó là GPU Accelerated Performance, tính năng giúp tăng tốc đáng kể thời gian kết xuất đồ họa (rendering time) trong phiên bản đầy đủ của Premiere Pro. Cuối cùng, sẽ có thêm 21 bản nhạc bổ sung mà bạn có thể chèn vào video của mình.

Tính năng Select Object
Tính năng Select Object

Trong một tin tức liên quan, Adobe cho biết sẽ bổ sung thêm 5 tính năng Guided Edits cho cả Photoshop Elements 2021 và Premiere Elements 2021 trong thời gian tới, bao gồm Duotones, Perfect Landscapes, Double Exposure, v.v.

Thứ Ba, 20/10/2020 21:50
41 👨 2.025
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ