Cách làm video từ ảnh bằng WinX HD Video Converter Delux

Tạo video slide hình ảnh

Nếu bạn muốn tìm phần mềm tạo video từ hình ảnh trên máy tính thì WinX HD Video Converter Delux là một lựa chọn phù hợp, khi mà phần mềm này sở hữu nhiều tính năng xử lý video khác chứ không chỉ tạo video slide hình ảnh.

Phần mềm WinX HD Video được biết đến với tính năng chính là chuyển đổi định dạng video sang nhiều loại định dạng phổ biến hiện nay, hoặc phân thành từng dòng điện thoại với các loại định dạng video khác nhau. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng tích hợp thêm tính năng tải video Youtube, tải video Facebook hay nhiều trang web khác và tạo video slide trình chiếu hình ảnh. Như vậy, chỉ cần 1 lần cài đặt WinX HD Video người dùng đã sở hữu các tính năng biên tập video hấp dẫn, chứ không cần phải tìm kiếm từng phần mềm khi muốn tải video hay chuyển đổi định dạng. Bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo silde video trình chiếu hình ảnh bằng WinX HD Video Converter Delux

Cách tạo video hình ảnh trên WinX HD Video

Hiện nay, nhà sản xuất đang đưa ra chương trình khuyến mại sử dụng phần mềm miễn phí với đầy đủ bản quyền. Bạn sẽ không cần bỏ ra 39USD để tải phần mềm, mà chỉ cần nhập key bản quyền vào là xong. Bản dùng thử này cung cấp đầy đủ những tính năng như bản mất phí của phần mềm. Hạn cho bản miễn phí này sẽ đến 11/12.

Cách tải bản dùng thử miễn phí kèm theo mã key kích hoạt bạn đọc tham khảo trong bài viết Cách đổi định dạng video bằng WinX HD Video Converter Delux.

Bước 1:

Sau khi đã cài đặt và kích hoạt bản quyền xong, chúng ta khởi động phần mềm. Tại giao diện, nhấn vào mục Photo ở bên trên để tiến hành chọn lựa hình ảnh muốn làm slide.

Lưu ý với bạn đọc, phần mềm sẽ chỉ nhận hình ảnh làm video slide ở cùng một thư mục mà thôi. Bạn nên tạo một thư mục chứa những hình ảnh muốn tạo video hình ảnh để dễ thực hiện.

Chọn mục làm ảnh Photo

Bước 2:

Xuất hiện thư mục trên máy tính. Click chọn vào thư mục hình ảnh tạo video slide rồi nhấn Select Folder để lựa chọn thư mục hình ảnh đó.

Chọn thư mục ảnh

Bước 3:

Tiếp đến chúng ta sẽ tiến hành lựa chọn định dạng cho video. Trong phần General Profiles, chúng ta sẽ lựa chọn những định dạng video phổ biến hiện nay. Điều chỉnh chất lượng video tại thanh ngang với chất lượng HQ (Chất lượng cao) hoặc LQ (chất lượng thấp). Nếu chất lượng chọn càng cao thì tốc độ xuất video sẽ chậm hơn.

Nhấn OK để lựa chọn định dạng video này.

Chọn định dạng cho video

Bước 4:

Quay lại giao diện chính, người dùng sẽ nhìn thấy tổng số hình ảnh sử dụng, cũng như dung lượng cho số hình ảnh đó. Để chỉnh sửa và thiết lập file cho video slide, nhấn nút Edit.

Nhấn nút Edit

Bước 5:

Tại giao diện hộp thoại mới này, nhấn nút Add music để thêm file nhạc cho video hình ảnh.

Chọn file âm thanh

Click chọn bài hát muốn sử dụng trong thư mục trên máy tính rồi nhấn nút Open.

File âm thanh chèn vào video

Bước 6:

Tiếp đến nút Sort cho phép người dùng sắp xếp file ảnh trong silde theo thứ tự tên file, ngày chụp hoặc định danh chụp. Nhấn nút Auto Calculate để phần mềm tự động sắp xếp độ dài trình diễn các file ảnh sao cho khớp với độ dài file nhạc nền. Nhấn nút Close để đóng giao diện.

Chỉnh sửa ảnh trong slide

Bước 7:

Quay lại giao diện nhấn nút Rename để đổi tên video nếu muốn.

Đặt tên video

Cuối cùng nhấn nút Run để tiến hành tạo video slide trình chiếu hình ảnh. Các hiệu ứng chuyển đổi cảnh hình ảnh sẽ tự động được thêm vào video sao cho phù hợp.

Tạo video hình ảnh

Như vậy chúng ta đã hoàn thành xong việc tạo video trình chiếu từ hình ảnh bằng phần mềm WinX HD Video Converter Delux. Video sau khi tạo xong có thể chạy bằng các phần mềm phát video phổ biến.

Xem thêm: Top những website chỉnh sửa video trực tuyến.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 08/12/2017 20:30
31 👨 849
0 Bình luận
Sắp xếp theo