Adapter hỗ trợ hiển thị không dây AT-HDAiR

Hãng chuyên cung cấp các sản phẩm và trang thiết bị đa phương tiện Atlona, Hoa Kỳ vừa chính thức trình làng bộ sản phẩm adapter hỗ trợ trình chiếu qua kết nối không dây với mã hiệu: AT-HDAiR.

Đây là bộ sản phẩm có chức năng kết nối và hỗ trợ hiển thị từ các PC hoạt động trên nền Windows đến các màn hình (monitor, HDTV, LCD...) thông qua một adapter gắn ngoài với khả năng liên kết đến 2 màn hình hiển thị, hổ trợ hiển thị độ phân giải HD 720p, tầm phủ sóng lên đến 30 mét...

Thiết bị này bao gồm hai bộ phận, một adapter gắn ngoài kết nối qua cổng USB trên các màn hình hiển thị như monitor, HDTV, LCD... và một thiết bị thu phát sóng tích hợp sẵn các cổng kết nối VGA, HDMI, 1/4" miniStereo với PC. AT-HDAiR được Atlona áp dụng công nghệ UWB nên cho phép hỗ trợ kết nối trong phạm vi bán kính đến 30 mét cũng như cho phép hiển thị cùng lúc trên 2 màn hình khác nhau (kết nối qua HDMI + VGA, hoặc VGA + 1/4" miniStereo) với 32bit TrueColor, cùng độ phân giải cao nhất lên đến HD 720p.

Hiện bộ Atlona AT-HDAiR chỉ có driver tương thích Windows XP, Vista (Windows 7 sẽ được hỗ trợ trong tháng 12 này), đang có giá bán là 220 USD tại trang chủ của hãng.

Thứ Sáu, 27/11/2009 21:36
31 👨 144
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp