Acer sẽ miễn phí smartphone!

Acer vừa cho biết sẽ giảm giá bán sỉ dòng smartphone mới nhất của hãng này xuống con số 0 để các nhà mạng có thể cung cấp miễn phí cho khách hàng.

Acer M900


Theo Giám đốc bộ phận Kinh doanh thiết bị cầm tay thông minh của Acer, Aymar de Lencquesaing, dự kiến trong tháng 10 tới hãng này sẽ cho ra mắt 2 mẫu smartphone với tiêu chí miễn phí kể trên. Vẫn theo Aymar de Lencquesaing, hiện trên thế giới có khoảng 4 tỉ thuê bao di động nhưng chỉ có 200 triệu trong số này sử dụng smartphone. Chính vì thế để thu hút số người sử dụng smartphone, cách nhanh nhất là hạ giá thành sản phẩm.

Hiện Acer vẫn là “lính mới” trong lĩnh vực smartphone. Những chiếc smartphone đầu tiên của hãng này mới được công bố hồi tháng trước tại Đại hội di động toàn cầu ở Barcelona, Tây Ban Nha. Đó là chính 2 mẫu smartphone M900 (bàn phím QWERTY) và F900 (màn hình cảm ứng), dự kiến sẽ được bày bán trong tháng tới. Acer còn 2 mẫu di động khác đó là X960 và DX900 (2 SIM), đều chạy trên nền tảng di động Windows Mobile 6.1.

Tiếp sau 4 mẫu di động trên, Acer sẽ ra mắt thêm 4 mẫu smartphone mới, dự kiến vào tháng 9 hoặc tháng 10 tới, và sẽ có mặt trên thị trường vào dịp cuối năm. Chiếc smartphone đầu tiên sẽ có tên mã là F1, có màn hình cảm ứng độ phân giải cao, máy ảnh 5MP. Mẫu smartphone khác là L1 có tính năng GPS, màn hình trượt và cảm ứng, và bàn phím ảo QWERTY. Cả hai chiếc điện thoại này đều chạy trên hệ điều hành Windows Mobile 6.5.

De Lencquesaing nói rất ít về 2 chiếc smartphone còn lại: C1 và E1. Chỉ biết rằng chúng dành cho e-mail và lướt Web. Điện thoại sẽ có nhiều màu khác nhau, màn hình lớn, thiết kế dạng góc vo tròn.

Thứ Sáu, 06/03/2009 10:01
31 👨 320
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp