Acer ra mắt "sát thủ" chơi game

Acer vừa cho ra mắt mẫu PC chơi game mới cực "khủng", có thiết kế vô cùng khác lạ: kỳ bí, đam mê và đậm chất nghệ thuật.

Tên của sản phẩm mới là Aspire Predator, được cho là sẽ mang lại những trải nghiệm game tuyệt vời nhất thông qua các công nghệ mới nhất mà giới game thủ yêu cầu.

Mặt trước của hệ thống là một nắp đậy có thể bật lên để lộ ra đĩa ghi DVD và Blu-ray. Các cổng USB và audio được bố trí phía trên cùng kết hợp với các đầu đọc thẻ. Tất cả đều rất nổi bật với những hiệu ứng ánh sáng tạo ra bởi đèn LED.

Bên trong hệ thống, Aspire Predator trao cho người dùng cơ chế dễ dàng thao tác với các ổ cứng tốc độ cao. Người dùng có thể tháo cắm nóng đối với 4 ổ Serial ATA 3Gbps ngay cả khi máy tính đang sử dụng.


Mặt trên của Predator bao gồm các cổng cắm USB, audio bố trí rất tiện lợi.

Cơ chế RAID 0, 1, 5, 1+0 cùng với công nghệ lưu trữ NVIDIA MediaShield giúp cho dữ liệu được đảm bảo ở mức an toàn cao nhất ngay cả khi ổ cứng bị hỏng. Trong khi đó, công nghệ Dula LAN giúp truyền dữ liệu nhanh hơn, hiệu suất đạt được cao hơn nhờ vào cơ chế chạy song song của hai cổng kết nối này.

Acer cho biết phần cải tiến nhiều nhất của Predator chính là hệ thống làm mát. Hệ thống làm mát bằng chất lỏng này có thể hoạt động liên tục trong vòng gần 6 năm mà không gây ra trục trặc nào.

Về thông số kỹ thuật, Aspire Predator được tích hợp chip 4 lõi ép xung Intel Core 2 Extreme; 1333MHz FSB; tiện ích ép xung nTune dành cho CPU, RAM và card đồ họa với giao diện điều khiển đơn giản hơn, không cần khởi động lại sau khi hiệu chỉnh.


Quạt và hệ thống làm mát của Predator.

Tùy thuộc vào chọn lựa mà người dùng có thể sử dụng 3 cơ chế gắn card đồ họa: một là gắn song song cả 3, hai là gắn song song (kết nối cùng nhau), ba là gắn song song rời (không kết nối cùng nhau).

Acer sử dụng những chiếc card đồ họa mới nhất (G9600GT, G9800GTX hoặc G9800GX2) để tăng cường sức mạnh cho Predator.

Ngoài bàn phím dành riêng cho chơi game với các phím chuyên dụng, Predator còn có chuột chơi game và hệ thống âm thanh Dolby Home Theater (hỗ trợ chuẩn EAX4.0).

Sản phẩm có giá dao động trong khoảng 2.200 - 5.000USD.

Thông số kỹ thuật cơ bản của Aspire Predator:

- HĐH: Windows Vista Ultimate/ Home Premium
- CPU: Intel Core 2 Extreme/Intel Core 2 Quad, FSB 1333MHz
- Chipset: Nvidia nForce 780i SLI
- Bộ nhớ hệ thống: 8GB DDR2 800/1066MHz SDRAM (hỗ trợ kép 4 kênh DIMM)
- Ổ cứng: Serial ATA 1TB, RAID 0,1,5+0; hỗ trợ công nghệ lưu trữ Nvidia MediaShield, tháo cắm nóng
- Ổ quang: ghi DVD, đọc Blue-ray
- Đồ họa: 3 card Nvidia GeForce 9800GTX (3-way SLI), hoặc 2 card GeForce 9800GTX (2-way). Hỗ trợ card đồ họa PCIe 2.0 x16
- Âm thanh: Dolby Home Theater
- Mạng: Dual LAN, WLAN, IEEE 802.11b/g
- BIOS: AMI PnP BIOS
- Bộ nguồn: 1000W/750W.

Thứ Hai, 07/07/2008 13:24
52 👨 901
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp