Acer phát triển màn hình độ nét như Retina cho laptop

Đến với CES lần này, Acer đã giới thiệu một nguyên mẫu máy tính trang bị màn hình Retina mà họ có thể cung cấp ít nhất cho một ultrabook vào cuối mùa xuân năm nay.

Apple từng gây chú ý với ngành công nghiệp máy tính trong tháng 6 bằng một màn hình Retina trên MacBook Pro, đạt chất lượng 4-megapixel giúp văn bản và đồ họa hiển thị cực kỳ rõ nét, cho hình ảnh ấn tượng.

Acer phát triển màn hình độ nét như Retina cho laptop

Tuy nhiên, đến với CES lần này, Acer đã giới thiệu một nguyên mẫu trang bị màn hình Retina được công ty hứa hẹn cung cấp cho các model laptop, ít nhất là một ultrabook, vào cuối mùa xuân năm nay.

Nguyên mẫu laptop với màn hình IPS đạt độ phân giải 2880 x 1620 pixel đã được Acer trình diễn tại CES 2013, cung cấp chất lượng văn bản và đồ họa tuyệt đẹp, mặc dù người dùng Windows gần như sẽ phải mở rộng mức độ phóng to văn bản ra cho dễ đọc hơn.

Acer không tiết lộ những model laptop sẽ được trang bị màn hình hiển thị mới của mình nhưng công ty chỉ ra rằng panel có độ phân giải cao sẽ có sẵn trên các hệ thống khác nhau như là một lựa chọn cao cấp.

Màn hình laptop có độ phân giải cao không phải là sản phẩm duy nhất mà Acer đặt mục tiêu hướng đến. Tại CES 2013, công ty cũng đã giới thiệu màn hình máy tính hỗ trợ cảm ứng đa điểm với kích thước 23-inch và 27-inch đạt chứng nhận Windows 8. Và theo công ty, với nhu cầu cao hiện nay cho màn hình cảm ứng, công ty sẽ tìm cách để tung ra thị trường nhiều hơn nữa các màn hình LCD với độ phân giải cao vào cuối năm nay.

Thứ Sáu, 11/01/2013 08:33
31 👨 159
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp