Acer lên kế hoạch phát hành Iconia B1 thế hệ thứ 2

Để chuẩn bị cho một mùa hè cạnh tranh khốc liệt giữa các dòng máy tính bảng với nhau, Acer đã tiết lộ những thông tin liên quan đến kế hoạch phát hành phiên bản thế hệ tiếp theo của máy tính bảng giá rẻ Iconia B1.

Acer lên kế hoạch phát hành Iconia B1 thế hệ thứ 2
Acer Iconia B1

Theo DigiTimes, Acer đang có chiến lược dịch chuyển sự kiện ra mắt dòng sản phẩm máy tính bảng Iconia B1 thế hệ mới vào thời điểm cuối năm 2013 sang khoảng thời gian tháng 6 năm nay, thời điểm mà theo nhiều dự đoán cũng là lúc Google cho ra mắt dòng sản phẩm Nexus 7 thế hệ thứ hai vốn vẫn được coi là đối thủ nặng kí của Iconia B1 trên phân khúc giá rẻ.

Ngoài thông tin liên quan đến Iconia B1, thông tin còn cho biết thêm là Acer đang lên kế hoạch chuẩn bị cho việc ra mắt một mẫu máy tính bảng giá rẻ mới có màn hình 10 inch vào tháng 8 năm nay, và nó cũng hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh chính thức của HP và Lenovo trong thời gian sắp tới.

DigiTimes cũng cho rằng, Acer sẽ lựa chọn Compal Electronics làm đối tác sản xuất phiên bản máy tính bảng Iconia B1 giá rẻ, bao gồm cả 10 inch và 7 inch, thay cho Wistron. Tuy nhiên, các đơn hàng cho máy tính bảng 7,9 inch Iconia A1-810 mới xuất hiện gần đây của Acer được cho sẽ thuộc về Wistron.

Thứ Năm, 25/04/2013 16:52
31 👨 130
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp