Acer Extend biến điện thoại thành laptop

Tiếp tục xu hướng thu hẹp khoảng cách giữa điện thoại, máy tính bảng và thậm chí máy tính xách tay, trong khuôn khổ IFA 2013, Acer công bố một thiết bị mở rộng chúng.

Hình ảnh về Acer Extend khiến người dùng gợi nhớ về thiết bị Lapdock được Motorola ra mắt cách đây khoảng 1 năm.

Acer Extend biến điện thoại thành laptop

Như Lapdock, Extend không trang bị bộ xử lý, bộ nhớ trong hoặc bất kỳ thành phần khác mà chỉ đơn giản là thiết kế để làm việc với smartphone. Nhưng không giống như Lapdock, mẫu thử nghiệm của Acer không trang bị khe nối với điện thoại, thay vào đó nó sử dụng một cáp kết nối chuẩn MHL (hình ảnh cho thấy nó đang kết nối với Liquid S2).

Thông tin từ Acer thì Extend cung cấp bàn phím kích thước đầy đủ, touchpad và pin dung lượng 6.000 mAh. Tuy nhiên, không có thông tin về độ phân giải và đây là loại màn hình hiển thị chứ không phải là màn hình cảm ứng.

Với bàn phím đầy đủ và được tối ưu hóa, Acer Extend được phát triển giúp việc thao tác của người dùng thực tế hơn trên chiếc điện thoại thông minh của mình. Khi ở chế độ máy tính xách tay, các ứng dụng được hiển thị toàn màn hình trên một giao diện người dùng máy tính bảng. Bởi điện thoại thông minh của bạn không được gắn bên trong Extend nên bạn vẫn có thể sử dụng điện thoại của mình như là một bộ điều khiển trò chơi, truyền tải âm thanh và video ra khỏi Extend.

Acer Extend không phải là một sản phẩm mang tính cách mạng, nhưng nó có thể tạo ra sức hấp dẫn cho người sử dụng không cần phải có máy tính xách tay trong quá trình đi lại. Dự kiến, thiết bị này có thể sẽ được phát hành ra thị trường vào quý I/2014.

Thứ Tư, 04/09/2013 11:46
31 👨 595
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp